Bọn mình đi 4 người , gọi set lẩu 129k , 2 nước và 1 coca . Và mọi chuyện bắt đầu từ đây 🙂

Đầu tiên là thái độ của chị nhân viên phục vụ bàn mình . Khi nghe mik order 4 set 129k , chị này có vẻ rất là không thân thiện 🙂(ok có thể do c phục vụ mệt quá ) xong chị hỏi bọn mik có dùng thêm bf nấm ko ? Mik cx bảo không vì em mik ko thích ăn , và thái độ của chị mất thiện cảm hơn , “ thế các em phải đợi lẩu hơi lâu , khoảng 15p “rồi quay đầu đi thẳng . 

Bọn mình cx ok và chờ rất lâu . Một bàn khác đến sau mình , order và cũng đã được phục vụ đầy đủ trong khi bọn mình ngoài vài cái bánh bao và há cảo chiên mang ra từ đầu thì không có gì cả , không nước , không nồi lẩu . Bọn mình ngồi thêm một lúc nữa mà vẫn chả thấy nhân viên nào để ý đến bàn mình cả nên mình đã gọi chị nhân viên vừa nãy ra để phản ánh là bàn e từ nãy tới giờ chưa có gì cả thì chị ý nói giọng tỉnh bơ “ chưa có gì là chưa có gì hả em ? Ý em nói là nổi lẩu á “ mình nói vâng thì chị tỏ vẻ không thân thiện “chị đã bảo ngay từ đầu là đợi lâu 15p mới có mà em “ xong chưa nghe mình nói xong bà ấy lại quay đầu đi thẳng 😳  Ủa mình đợi gần nửa tiếng r đấy 🙂 chi tiền để ăn chứ có phải ăn q.u.ỵ.t đâu mà thái độ  vậy chị ? Mình là một con người khá là dễ tính nhưng thái độ của chị làm mình rất là bất ngờ. 

leftcenterrightdel
 

Thấy thái độ của mình có vẻ không vừa ý nên khoảng 5p sau, bà đã mang ra một nồi lẩu vs một đĩa rau bé tẹo và vài miếng thịt bò lèo tèo. Tới đây mình đã chán lắm rồi, cố ăn cho đỡ tiếc tiền 😀

Còn vụ nước mình đã order từ đầu , đợi mãi mà vẫn chả thấy ai mang ra . Phải gọi một anh nv và nhấn mạnh nước của em đợi từ đầu tới giờ thì chị kia mới mang ra (hình như mỗi bàn có một phục vụ riêng). Gần như chị ko hề quan tâm đến bàn bọn mình và đồ ăn mang lên rất lèo tèo và rất lâu . Hơn thế nữa chị còn không thèm mang mấy cái khay trống ở bàn mình đi cho đến khi được một anh phục vụ ở bàn khác nhắc nhở 🙂 Có thể do bọn mình gọi set thấp nhất nên chị không thèm quan tâm đến khách hàng . Về chất lượng đồ ăn thì tệ hơn lần cuối mình ăn rất nhiều . 

Lẩu Phan chi nhánh Phùng Khoang đã từng khiến mình rất ấn tượng khi đi với lớp vì có các anh chị nhân viên rất dễ thương và nhiệt tình, nhảy cho bọn mình xem , còn rất quan tâm đến khách hàng khi luôn có tờ để Feedback về nhân viên . Lúc đấy mình đã cho 10/10 . 

Còn lần này thì rất thất vọng vì thái độ phục vụ ( mình không đánh đồng tất cả các ac nhưng một ng cũng làm mình rất không thoải mái ). Có lẽ mình sẽ không đến chi nhánh Phùng Khoang lần nào nữa !!

 
Chia sẻ của Trang Bùi trong group review đồ ăn
Nguồn
Link bài gốc