Trong bài viết, chị này kể lại đã được tư vấn viên ngân hàng Techcombank tư vấn mua một sản phẩm bảo hiểm của Manulife. Nhưng đáng nói là các thông tin ghi trong hợp đồng không đúng sự thật nhằm mục đích để bán được bảo hiểm. Nguyên văn chị viết : “… BẺ CONG THÔNG TIN HD ĐỒNG ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC DOANH SỐ VÀ CHỈ TIÊU! LỢI DỤNG SỰ KHÔNG BIẾT VÀ CHƯA BAO GIỜ TIẾP XÚC VS BH ĐỂ ĐÁNH LỪA KHÁCH HÀNG. BỎ QUA YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG(mua 1 bh 5năm hoàn thành) , KỂ CẢ PHẦN KHAI VỀ SK CỦA KHÁCH HÀNG(khai rất rõ về bệnh nền nhưng trong hd lại ghi khác.và tl ko sao đâu chị khi đc hỏi) GIẢI THÍCH 1 CÁCH TRƠN TRU VÀ GIAN DỐI ĐỂ BÁN BH!!…”

Khi phát hiện vấn đề chị có đến gặp trực tiếp ngân hàng để yêu cầu xử lý giải quyết. Nhưng kết quả nhiều lần thì vẫn chưa được thoả đáng và được cho biết tư vấn viên làm hợp đồng cho chị đã nghỉ việc không liên hệ được nên việc giải quyết bị chậm trễ. Điều này khiến chị P rất bức xúc về trải nghiệm chăm sóc khách hàng của Techcombank. Các lần gặp đều kết thúc bằng những biên bản khá sơ sài. Cụ thể : “… SAU KHI PHÁT HIỆN RA SAI PHẠM CỦA TVV TECHCOM. VÀ NHIỀU LẦN ĐẾN TECH( đi 5 6 lần trong vòng gần 2 tháng ĐỂ KHIỂU NẠI GIẢI TRÌNH. TIN NHẮN VÀ CẢ GHI ÂM ( XÁC NHẬN CỦA NGƯỜI GIỚI THIỆU CŨNG LÀ NHÂN VIÊN TECH THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI VÀ THỜI ĐIỂM TƯ VẤN,KÝ HD). VỚI LÝ DO KHÔNG LÀM VIỆC ĐC VỚI TVV VÌ TVV ĐÃ NGHĨ VIỆC,. TECH QUANH CO ĐỦ LÝ DO ĐỂ TRÌ HOÃN. TÍNH ĐẾN NAY THÌ ĐÃ PHẢI LÀM VIỆC RẤT NHIỀU LẦN VÀ TIẾP XÚC VỚI : PHỤ TRÁCH HD HIỆN TẠI( BĂNG) CHUYÊN VIÊN BH( ĐỨC) VÀ GIÁM ĐỐC CHI NHANH( KHI LÀM VIỆC VỚI GD ĐỐC CHI NHÁNH ĐÃ CÓ TRÌNH BÀY VÀ TIN NHẮN VÀ CẢ GHI ÂM(LẦN1), VỚI 1 CÁI BIÊN BẢN SƠ SÀI KẾT THÚC (CÓ GHI ÂM B LÀM VIỆC LẦN 1) LÀM VIỆC LẦN 2 THÌ PHẢI TRÌNH BÀY LẠI VÀ CŨNG VS LÝ DO KO THỂ NC ĐC VỚI TVV LẠI HẸN!…”

                                                                

                                                                

                                                                 

                                                                      

                                                                       

Trước vụ việc trên, đã nhận được khá nhiều sự quan tâm và có nhiều cmt để lại dưới bài viết. Đặc biệt, có những chia sẻ của nhiều khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Techcombank cho biết thì câu chuyên trên không phải trường hợp duy nhất. Tài khoản Phụng Sienna cho biết: “Bao nhiêu vụ từ ngân hàng ra, chính mình cũng đi từ khách hàng bị techcom bỏ rơi sau khi kí hđ Manulife 30tr…”, tài khoản Nguyễn Hiền chia sẻ: “Lại là Manulife liên kết với ngân hàng để lừa đảo khách hàng à?”

                                                               

Tuy đây chỉ là chia sẻ từ một phía của chị P và bên ngân hàng Techcombank cũng chưa có phản hồi chính thức, nhưng hy vọng ngân hàng có hướng xử lý cụ thể và đầy đủ chi tiết hơn để khách hàng cảm thấy thoả đáng, cũng như yên tâm sử dụng dịch vụ gắn bó lâu dài hơn. Và để tránh gặp phải những rắc rối không đáng có mọi người nên tìm hiểu thật kĩ hơn những sản phẩm dịch vụ bảo hiểm mà nhân viên ngân hàng tư vấn trước khi kí kết hợp đồng sử dụng.

Nguồn
Link bài gốc