Mới đây trên nhóm tin Sài Gòn anh H*** có bài chia sẻ về cách làm ăn gian dối của cây xăng Thịnh Phát ở 291 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM (gần câu lạc bộ Lan Anh). Dưới bài viết hầu hết các comment đồng thuận với chủ status rằng đã bị nhiều lần rồi và kêu mọi người né cây xăng này ra. Kèm theo đó là hình ảnh status của anh S*** về cây xăng này.

 

leftcenterrightdel
 

Cụ thể theo chia sẻ của anh“Thì trước đây em đã đọc được khá nhiều bài phốt về cây xăng này nhưng nay lỡ đường nên em ghé vào đổ thử xem như nào và rồi..

Chuyện là tối nay lúc 22:00 mình có ghé vào đổ 30k trong lúc đổ thì có 1 xe khác vào đổ đậu kế bên mình, đổ xong mình có xem lại bảng xăng là mình đổ 30k thì được 1,2 lít và mình đưa cho ông nhân viên 50k nhưng ổng giả vờ không nhìn mình rồi quay vô máy bấm đổ cho xe kế bên mình là 70k. Mình cũng nghĩ là ừ chắc ổng đổ cho ngta trước rồi thối tiền cho mình, nhưng khi đổ xong cho xe kế bên thì ổng quay vào trạm xăng đứng luôn, mình mới kêu anh thối em 20k thì ổng giả vờ nghe mình kêu ổng đổ thêm cho mình 20k mình mới kêu không nãy em đổ 30k em đưa anh 50k giờ anh thối cho em 20k đi, cái ổng mới chạy lại máy bấm bấm cái bảng hiển thị nhảy về 70k rồi nhảy về 50k ổng nói nãy mình đổ 50k mà mình mới lớn tiếng bảo không nãy em vô em kêu anh đổ em 30k em còn nhìn thấy đổ đúng 1,2lít cơ mà, cái ông nhân viên kế bên mới đá mắt ổng nói nãy đổ 30k à cái ổng bấm về hiển thị 30k và thối cho mình 20k và miệng nói sodi sodi nha.

Mọi người có đi trên đường cmt8 mà đổ cây xăng này thì nhớ cảnh giác nha vì trước đây đã từng có rất rất nhiều người phốt cây xăng này quen thói giả vờ quên thối tiền cho khách. Tốt nhất là mọi người nên né cây xăng này hoặc lỡ buộc phải vào thì nhớ đề phòng tránh mất tiền oan nha.”

Được biết, đây cũng không phải khách hàng đầu tiên lên tiếng về cách làm việc không nghiêm túc của cây xăng này:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Sự việc đến nay vẫn chưa rõ thực hư, tuy nhiên thực trạng nhiều cây xăng gian lận, cố gắng ăn chặn tiền của khách hàng đã tồn tại khá lâu nay. Dù nhiều nơi bị phát hiện, bị xử phạt nhưng cõ lẽ vẫn chưa đủ sức răn đe.

Hi vọng có nhiều chia sẻ như thế này để mọi người biết mà cảnh giác và tránh xa những điểm làm ăn không lành mạnh…

Nguồn
Link bài gốc