Theo như chia sẻ của bài viết, một người làm nghề thầy cúng có ý định tham gia bảo hiểm gói 350 triệu nhưng dó bệnh lý nên không thể tham gia được. Nên đại lý bảo hiểm đã tư vấn để khách tham gia theo hướng khác, gói bảo hiểm này bao gồm 7 hợp đồng bổ sung của các thành viên khác trong gia đình với tổng phí 1 năm là 219395400 VNĐ.

Nhưng vấn đề ở chỗ nhu cầu tham gia của các thành viên này là chưa có và cũng chưa được tư vấn quyền lợi.  Tác giả bài viết khẳng định một việc khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang khi cho rằng bên phía bảo hiểm đã có hành vi giả mạo chữ ký các thành viên để hợp thức hoá bản hợp đồng, nguyên văn chia sẻ : “…Chữ ký của Người mua bảo hiểm là đúng còn lại Đại lý bảo hiểm PRUDENTIAL đã giả mạo chữ ký các thành viên trong gia đình để tự cấp bảo hiểm cho các thành viên theo ý muốn Đại lý bảo hiểm…” . Để khẳng định rõ hơn người viết còn cung cấp thêm những hình ảnh được cho là chữ ký giả mạo và so sánh với chữ ký thật của các cá nhân trên một bài viết khác. 

                                                                     

                                                                      

Và sự không hài lòng của tác giả còn nằm ở chỗ : “… Tuy nhiên Bảo hiểm Prudential vẫn một mực bảo vệ quan điểm của mình là các thành viên gia đình chú Chí đã được tư vấn và tự tay ký vào các hợp đồng bảo hiểm… Bằng chứng không chỉ là những chữ ký trên các giấy tờ có sẵn mà chính đại lý còn nhắn tin cho các thành viên gia đình chú Chí chụp ảnh chữ ký để đại lý ký hộ…” . Kèm theo bài viết là những hình ảnh chữ ký và tin nhắn giữa đại lý và khách hàng mà tác giả cung cấp thêm.

                                                                    

                                                                     

                                                        

                                                         

                                                       

                                                               

                                                              

                                                           

                                                           

                                                                           

                                                                 

                                                              

                                              

                                                                

Hiện tại, sự việc vẫn đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, đa phần đều cảm thấy hoang mang và đặt câu hỏi phía dưới bài viết, số ít tỏ ra bứt xúc hoặc gặp trường hợp tương tự

                                                                      

                                                                       

                                                                       

                                                                        

                                                                        

Tuy chưa rõ thực hư thế nào, nhưng nếu đây là thật thì việc tham gia bảo hiểm sẽ gây hình ảnh không đẹp trong mắt khách hàng nữa, vị vậy hy vọng bên phía Prudential sớm có phản hồi, cũng như giải quyết vấn đề cụ thể thoả đáng để khách hàng hiện tại và tiềm năng có thể yên tâm mà sử dụng dịch vụ lâu dài sau này.

Nguồn
Link bài gốc