Mới đây một người dùng Facebook với tên H.L đã đăng một bài viết lên group review đồ ăn, với nội dung phản ánh nhân viên Highlands Coffee có thái độ không tốt trong quá trình phục vụ.
Nội dung bài viết cho biết, chị H.L có hẹn với bạn (đối tác) ở Highlands Cafe tại Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Khi bước vào quán,vì thời tiết khá lạnh và muốn làm ấm người chị đã gọi một ly trà sen vàng nóng. Nhưng lúc nhận đồ lại là một ly nước "ngập trong đá", chị đã ngay lập tức có phản ánh để được xử lý tình huống nhầm lẫn trên nhưng nhận lại là thái độ không hài lòng của nhân viên đứng quầy.
|
|
Nội dung bức thư phản ánh được khách hàng gửi đến Highland Coffee |
"Không một lời xin lỗi, không một chút thái độ hợp tác, hai bạn xửng cồ, gân cổ lên cãi bằng được về việc tôi gọi sai đồ", vị khách chia sẻ.
|
|
Tài quầy nơi xảy ra sự việc. |
Đáng chú ý, sau khi ly nước đã được đổi nhưng chị H.L vẫn chưa dùng thì nhân viên tại cửa hàng đã mang số tiền khách hàng đã gọi đồ để trả lại và ngỏ ý muốn dọn đồ uống đi. Hành động này khiến vị khách thật sự bức xúc và từ chối ngay lập tức: "Tôi chưa bao giờ gặp một tình huống nào như vậy đối với các quán trà hay hãng trà nào như bên bạn, thậm chí tôi còn chưa thật sự hiểu cách giải quyết đó có ý gì? Các bạn muốn tôi đứng lên và rời khỏi quán khi đang nói chuyện với khách hàng (chị bạn của tôi)? Hay lần sau anh không cần phải đến quán em nữa?"
Sau khi bài viết lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã tương tác và chia sẻ.
Chủ nhân bài viết cũng có nói rõ, mong muốn một lời giải thích từ phía Highland Coffee với trường hợp trên.