Mình chia sẻ một số cảm nhận về cái máy tiệt trùng sấy khô bình sữa này của xixa, hãng này khá lạ ở thị trường ở Việt Nam. Tuy nhiên mình thấy chất lượng của nó không hề thua kém mấy loại khác mà giá thành cũng không mắc - khoảng 1.6 triệu là rinh về dc em nó rồi.

sua1.jpg

Ưu điểm của máy: Mình thấy khá là tiện dụng khi vừa có thể tiệt trùng binh sữa, đun nước và hâm nóng đồ ăn.  Minh ngại nhất là khoản tiệt trùng xong rồi lại phơi hoặc đem sấy khô bình sưa, khá là mất thời gian. Với cái máy này chỉ cần rửa và bỏ bình sữa và dụng cụ vào nó sẽ tự động tiệt trùng bằng hơi nước và sấy khô luôn. Khi nào cần dùng thì mình mới lấy bình ra thôi. Cái này cũng đỡ tốn một khoản mua máy sấy và bộ đựng bình sữa rồi.

Khoang hấp bên trái có bỏ 4-5 bình sữa vào bên trong cùng lúc. Bên trên có một cái khay hấp nhỏ ở trên, khay này thì có thể đựng núm ti, mấy vật nhỏ nhỏ cũng được. Bình nước đun sôi có thể tích 1,2 lít nước, không quá lớn nhưng cũng đủ xài. Tháo lắp cũng dễ dàng, mình thấy có thể đem hâm nóng trứng hay, bắp,.. không quá nhiều đồ ăn thì vẫn được. 

sua2.jpg

Có 2 phần điều khiển 2 bên độc lập, để tiện chỉnh cho 2 bên luôn, màn hình LED thể hiện thông số rõ ràng, có thể điều chỉnh được nhiệt độ và hẹn giờ. Máy khi hoạt động có cho ra tiếng ồn, nhưng không đáng kể lắm. Bình đun nước đun tầm 6-8 phút là sôi rồi. Đặc biệt có nút chọn nhiệt độ nấu nước rất hợp lý. Các mẹ mua bình siêu tốc có nhiều nấc nhiệt cũng trên 600k rồi nên lựa chọn máy náy khá hợp lý.

Có thể là hình ảnh về trong nhà và văn bản cho biết '便当下午茶轻松搞定 45 60' 

Nhược điểm của máy: . Máy này có chất liệu nhựa PP thôi nên hơi dễ xước, Mình thấy chất liệu dễ bị vỡ nếu bị tương tác lực mạnh nên các mẹ nên cẩn thận, nếu bị rơi chắc sẽ dễ bị nứt lắm.

Tuy nhiên với mức giá này thì mấy bà mẹ bỉm sữa nên tham khảo qua nhé, mà mình nghĩ có ốm đau gì vào viện nằm thì có cái máy này cũng rất tiện hơn nữa.

Nguồn
Link bài gốc