Hoặc nói xa hơn, trong 2 năm Covid-19 vừa qua, với phương châm ‘có hàng là được’ đã khiến Bách Hóa Xanh bất chấp trải nghiệm khách hàng, các siêu thị vận hành rối rắm, vô tổ chức và vô kỷ luật. Hiện tại, chúng tôi vẫn đang phải tiếp tục giải quyết hậu quả của những tháng năm đó, ví dụ như đậu đen, đậu đỏ đang tồn kho rất nhiều.

Hay nói cách khác, việc đi tìm kiếm nguồn hàng rất khó khăn, khổ sở, có hàng là thành công trong suốt Covid-19, đã khiến bộ máy của Bách Hóa Xanh thay đổi quá lớn trong thời gian dài, nhân viên không được chăm chút đúng cách. Vậy nên, chỉ tại Bách Hóa Xanh mới có chuyện hỏi gì nhân viên cũng không biết, chứ tại Điện Máy Xanh hoặc Thế Giới Di Động, rất hiếm gặp tình trạng này", ông Nguyễn Đức Tài.

Nguồn
Link bài gốc