Mn ai có ý định đi ăn hãy đọc để k bị shock như mình!!! Tất cả đều là trải nghiệm của cá nhân mình!!!
-------------------------------

Mình nhắn tin cho page lúc 9h45 sáng 30/7 và đặt bàn tối 30/7 cho 2 người (nhân viên k hỏi giờ đặt, chỉ biết là đặt tối )

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Mình đến nhà hàng lúc 18h45

Được nhân viên dẫn vào một cái phòng như video và ảnh ở dưới. Mình có cap lại màn hình để mn xem được mình chụp lúc mấy giờ.

Lúc đấy ở phía ngoài vẫn còn bàn nhưng mình được nhân viên nói là bàn đấy để dành cho nhóm khách 4 người 5 người, vân vân mây mây (trong khi bố trí bàn và ghế cũng k khác gì bàn của mình bị dẫn vào, nhân viên có nói là anh chị ngồi tạm đây rồi baoh có bàn ở ngoài e chuyển cho anh chị, but vẫn còn bàn trống, mình có chụp lại ở dưới).

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Không biết là cùng trả 1 mức tiền như nhau, nhưng mình và một số người khác lại phải ngồi trong 1 căn phòng vừa nóng vừa bí. Chắc do năm nay năm hạn nên mình bị xếp vào chỗ phải gọi là tệ nhất của quán. Thiết nghĩ nếu k đủ chỗ thì đừng nhận khách, nhận xong rồi nhét khách vào 1 căn phòng vừa bé, vừa tối, vừa bí bách

Về đồ ăn: thật may là đồ ăn ổn, chứ k thì bad trip. Những món theo khẩu vị mình thấy ngon: gà rán, hàu sò nướng mỡ hành, salad, nước chấm, mấy món cuốn.

Còn món k ngon thì thôi k bàn vì với mình thì k ngon nhưng vs ng khác lại ngon.

Thái độ nhân viên thì người này người kia thôi nhưng tổng thể thì mình thấy khá là chán

Cre: Ngọc Thành

Nguồn
Link bài gốc