Cụ thể, cô gái đã đăng thông tin, hình ảnh của fanpage Yến Sào Cung Đình 2, kèm theo lời kể mua yến tại đây, sau khi mua Yến tại đây đem về chưng ra thì như nước lã không thấy yến đâu, tức tối cô gửi ngay đoạn clip yến thành phẩm và nhắn tin cho shop đề nghị được hoàn trả hàng, nhưng không nhận được giải quyết, qua trang của shop thả bình luận thì đều bị block mất hết. Quá bức xúc trước hành động trên nên đã bóc phốt trên cộng đồng mạng và kêu gọi mọi người không nên mua tại đây tránh gặp tình trạng như cô. 

                    

leftcenterrightdel
 

Tôi có vào page của cơ sở này thì nhận thấy hiện trang fanpage Yến Sào Cung Đình có hơn 6000 lượt theo dõi, địa chỉ có cung cấp nhưng không hề xác minh được tính chính xác, vì chỉ cung cấp hình ảnh về yến không thấy hình ảnh của một công ty hay doanh nghiệp nào cụ thể rõ ràng.

                                                 

Qua sự việc trên ta thấy rằng mua hàng trên mạng tuy tiện lợi nhưng lại tiềm ẩn những nguy cơ rủi ro . Nhưng hiện nay việc mua online qua mạng đã trở nên quá quen thuộc và phổ biến, không tránh khỏi nhiều thành phần đã lợi dụng để thực hiện hành vi lừa đảo, mọi người nên thật cẩn thận và cân nhắc khi mua, nhất là đối với các sản phẩm liên quan sức khoẻ, tránh để gặp tình trạng ngậm đắng nuốt cay như cô gái trên.

 

Nguồn
Link bài gốc