Nhằm giúp người mua tin tưởng và dễ dàng trong quyết định mua hàng, Shopee đã có những đề xuất cho các shop như Shopee Mall, Shop yêu thích,…. Trong đó, Shopee Mall thuộc shop đáng tin cậy nhất của Shopee - nơi cam kết cung cấp 100% hàng chính hãng với những quyền lợi hấp dẫn : người mua sẽ được hoàn trả 100% giá trị sản phẩm nếu phát hiện hàng giả/nhái, người mua có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trong vòng 7 ngày (thay vì 3 ngày như thông thường) tính từ thời điểm nhận được sản phẩm, người mua được hỗ trợ tối đa 30K phí vận chuyển cho đơn hàng từ 150K, người bán được ưu tiên xem xét tham gia, được hỗ trợ Voucher hoặc trợ giá trong các chương trình lớn của Shopee, các sản phẩm thuộc Shopee Mal được nhận diện bởi chữ Mall nổi bật trên nền đỏ chữ trắng.

Riêng lĩnh vực điện tử, thương hiệu Samsung cũng hiện đang sở hữu 1 Shopee Mall với lượng theo dõi và doanh số khá ấn tượng.

                                                                   Không có mô tả.

Các sản phẩm đang được bán ra trên Shop rất đa dạng và cũng đã nhận được nhiều phản hồi từ khách hàng. Chúng ta cùng điểm qua vài sản phẩm để xem Samsung nhận được nhưng đánh giá khen chê thế nào nhé:

Đầu tiên là Smart Tivi LED Samsung 32inch đang bán với giá khuyến mãi 7tr312. Tivi là 1 trong những sản phẩm chủ đạo của thương hiệu Samsung bên cạnh điện thoại, ipad,.. hầu như đều nhận được những nhận xét tích cực từ người tiêu dùng.

                                                             Không có mô tả.

                                                           Không có mô tả.

Kế đến là tai nghe Bluetooth True Wireless Samsung thì nhận về đủ các đánh giá từ 5 đến 1 sao.

                                                                Không có mô tả.

                                                                  Không có mô tả.

                                                          Không có mô tả.

                                                                Không có mô tả.

Hay ở máy giặt Samsung Al Inverter 9kg cũng nhận về nhiều nhận xét, và có vài đánh giá không tốt về lắp đặt, đóng gói vận chuyển bảo quản sản phẩm chưa tốt, hay chất lượng sản phẩm

                                                                      Không có mô tả.

                                                                  Không có mô tả.

                                                                  Không có mô tả.

                                                                   Không có mô tả.

Thêm 1 sản phẩm khác là máy lọc không khí Samsung AX40R3030WM/SV đang giảm giá gần 50%, vậy chất lượng sản phẩm liệu có được đánh giá cao không?

                                                                 Không có mô tả.

                                                                Không có mô tả.

Tiếp đến, là 1 sản phẩm chủ lực của Samsung - điện thoại Samsung Z Flip3 5G 128GB, giá bán khá cao 21tr490 đã giảm 14% nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng

                                                                     Không có mô tả.

Cuối cùng là lò vi sóng Samsung tráng men dòng nướng 23L cũng đang giảm nhiều gần 40%, sản phẩm nhận về đủ các đánh giá có nhiều nhận xét tích cực và không ít các đánh giá chưa hài lòng về chất lượng sản phẩm.

                                                             Không có mô tả.

                                                           Không có mô tả.

                                                              Không có mô tả.

                                                               Không có mô tả.

Tổng quan, theo cá nhân mình đánh giá, nguyên nhân khiến Samsung nhân 1 sao đến từ các vấn đề trong khâu vận chuyển, lắp đặt, bảo trì và thời gian giao hàng, chi phí vận chuyển còn về chất lượng các sản phẩm đến từ thương hiệu này vẫn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.

Được biết, thương hiệu Samsung đến từ tập đoàn Samsung - một tập đoàn đa quốc gia khổng lồ của Hàn Quốc. Trụ sở chính của tập đoàn được đặt tại khu phức hợp Samsung Town, quận Seocho, thành phố Seoul. Sáng lập từ năm 1938 bởi nhà sáng lập Lee Byung-chul - một doanh nhân kiêm nhà tư bản công nghiệp người Hàn Quốc, thương hiệu Samsung dần trở thành cái tên nổi tiếng khắp thế giới với nhiều ngành nghề, sản phẩm khác nhau. Đạt top 5 Thương hiệu Tốt nhất Toàn cầu năm 2020 do Interbrand, công ty tư vấn thương hiệu toàn cầu công bố. Có thể nói đây là một trong những thương hiệu lớn uy tín người mua đã tin dùng khá lâu.

Và trên đây, mình đã điểm qua một số sản phẩm của gian hàng Samsung trên Shopee với những trải nghiệm thực tế từ khách hàng. Hy vọng có thể giúp các bạn, người mua phần nào trong việc lựa chọn cân nhắc khi mua sản phẩm Samsung trên Shopee nhé.

Nguồn
Link bài gốc