Chỉ còn 1 ngày nữa là chính thức bước sang Black Friday rồi, các nàng đã sẵn sàng nằm lòng những bí thuật săn đồ "đỉnh của chóp" này chưa?

Tips hay dành cho những “thợ săn" mua sắm trực tiếp 

1. Đầu tiên, hãy note ngay những shop ruột của mình, phân luồng xem các cửa hàng đó nằm ở địa chỉ nào, có cách xa nhau không để thuận tiện trong việc đi lại và shopping. Sau khi đã lưu chú cẩn thận các danh mục điểm đến thì alo ngay nhỏ bạn thân để cùng "vào việc" thôi nào!

2. Năm nay vì tình hình dịch Covid cho nên các hoạt động sẽ diễn ra khó khăn hơn, đến nơi đông người bạn nhớ đeo khẩu trang, vào cửa hàng nhớ khai báo y tế và rửa tay sát khuẩn. Đừng quên đảm bảo an toàn sức khỏe mới là quan trọng nhất nhé.

 
Phải thuộc lòng tips săn sale online và offline này để sẵn sàng tới công chuyện cùng BLACK FRIDAY ngày mai!!! - Ảnh 1.

3. Một tips bỏ túi không phải ai cũng mách nước cho bạn đó là hãy tối giản trang phục trước khi “lao” vào tâm bão. Sẽ không có một cơ hội giảm giá nào sâu hơn Thứ Sáu Đen vậy nên việc đông khách là điều hoàn toàn dễ hiểu, bạn nên chọn lựa style đơn giản, thoải mái để dễ bề hành nghề săn sale. Hơn nữa, điều này còn giúp bạn tránh khỏi rủi ro đánh rơi hoặc thất lạc đồ đạc. 

Phải thuộc lòng tips săn sale online và offline này để sẵn sàng tới công chuyện cùng BLACK FRIDAY ngày mai!!! - Ảnh 2.

4. Hãy tìm hiểu trước về chương trình khuyến mãi và sản phẩm mà mình định mua. Bình thường thì khách hàng là thượng đế, bạn cần mua gì, hỏi gì cũng đều được nhân viên tư vấn kỹ càng từ a đến z. Còn trong ngày hội Black Friday, bạn vẫn là thượng đế, nhưng vì số lượng người mua quá đông nên đội ngũ nhân viên chắc chắn không thể take care bạn tận tình như ngày thường. Đôi khi các thắc mắc của bạn về sản phẩm sẽ không tìm được lời giải đáp thỏa đáng ngay lập tức. Vậy nên cách tốt nhất là hãy tìm hiểu qua về những món đồ cần mua cũng như giá thành, chương trình khuyến mãi đi kèm để rút ngắn thời gian “săn mồi" nhé các nàng thợ săn! 

Phải thuộc lòng tips săn sale online và offline này để sẵn sàng tới công chuyện cùng BLACK FRIDAY ngày mai!!! - Ảnh 3.

5. Nhanh tay nhanh mắt, đã mua là không chần chừ! Mặc dù là siêu bão giảm giá nhưng cửa hàng nào cũng sẽ có những chính sách riêng cho từng món đồ. Có những sản phẩm chỉ sale 30% - 50% cũng có những sản phẩm hạ giá kịch sàn lên đến 70% - 80%. Vì thế bí kíp cho các nàng khi đi săn đồ là phải bật ngay chế độ mắt cú vọ để nhanh chóng tìm được những món đồ đang sale đậm. 

Tìm được rồi thì phải hốt lẹ chứ còn chần chừ gì nữa! Ấy khoan, nhớ là phải kết hợp cả tips trên, tìm hiểu qua về sản phẩm để tránh việc mua giá hời nhưng lại không bao giờ sử dụng đến nàng nhé.

Phải thuộc lòng tips săn sale online và offline này để sẵn sàng tới công chuyện cùng BLACK FRIDAY ngày mai!!! - Ảnh 4.

Tips dành cho những “chiến binh” mua sắm online 

1. Khảo sát giá và lên danh sách sản phẩm cần mua

Thường thì các chương trình ưu đãi sẽ được cửa hàng cập nhật đầy đủ trên các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,... Bạn hãy dành thời gian nghiên cứu giá thành để xem có hợp với hầu bao hiện tại không. Hầu như mọi items và mặt hàng đều được giảm giá “shock tận óc” nên chắc chắn bạn sẽ hoa mắt chóng mặt, nhìn cái gì cũng muốn rinh hết về. Nhớ lên checklist cụ thể để săn sale vô đối nhưng vẫn là người tiêu dùng thông thái nhé. 

Phải thuộc lòng tips săn sale online và offline này để sẵn sàng tới công chuyện cùng BLACK FRIDAY ngày mai!!! - Ảnh 5.

2. Chọn cửa hàng uy tín 

Biết là shop nào cũng sale to như vũ bão, nhưng các nàng phải tỉnh táo để tránh mua hớ, mua nhầm những món đồ dởm, đặc biệt không để xảy ra tình trạng các cửa hàng “treo đầu dê bán thịt chó” lừa được mình. 

Muốn né được sự mất tiền oan này tốt nhất các nàng cứ shop ruột, tên tuổi uy tín mà nhào vô, đừng tốn thời gian cho những cửa hàng mà mình lần đầu nghe tên vì các bạn đang săn sale online nên không thể trực tiếp đánh giá sản phẩm. Mua được giá hạt dẻ mà chất lượng cũng hạt dẻ thì quả thật là phí tiền đóng wifi lướt web!

3. Canh giờ vàng 

Các cửa hàng hiện nay hầu như đều có mặt trên các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee,... Vậy là công cuộc săn đồ lại được một pha “lót đường" đỉnh cao vì các trang mua sắm trực tuyến này sẽ tung hàng loạt mã giảm giá hấp dẫn vào các thời khắc vàng trong ngày (0h, 9h, 12h,..). Việc của bạn là nhanh tay thêm toàn bộ sản phẩm vào giỏ hàng, chờ đến đúng khung giờ để áp mã, shop mở sale là mình nổ đơn! 

Để tránh tình trạng “hôm nay chậm tay một phút, lần tới muốn được phải chờ năm sau" thì các nàng nhớ đặt báo thức canh me chuẩn xác từng giờ đồng hồ, cơ hội có 1 0 2 là không thể chậm trễ.

Phải thuộc lòng tips săn sale online và offline này để sẵn sàng tới công chuyện cùng BLACK FRIDAY ngày mai!!! - Ảnh 6.

4. Nằm vùng những hội nhóm săn sale 

Làm sao để biết lúc nào là giờ vàng, giờ “kim cương" của các sàn thương mại mà tác nghiệp đi săn bây giờ? Quá đơn giản, hãy enjoy cái moment này, lẹ tay join ngay hội nhóm của chị em bạn dì trên mạng xã hội để nắm bắt chuẩn xác thông tin về hàng loạt mã giảm giá hot hit.

Phải thuộc lòng tips săn sale online và offline này để sẵn sàng tới công chuyện cùng BLACK FRIDAY ngày mai!!! - Ảnh 7.

Tóm lại thì: Chúc các bồ mùa săn sale rực rỡ!!!

 

 

Nguồn
Link bài gốc