Phạt trả trước hạn: Năm 1 là 3.5%, năm 2 là 3%, năm 3 là 2.5%, năm 4 là 2%, năm 5 miễn phí 

Thời gian duyệt hồ sơ: 5 - 7 ngày tùy hồ sơ 

Thời gian giải ngân: 1 - 2 ngày sau khi công chứng 

Phí bảo hiểm: Tùy hồ sơ, khách trên 55 tuổi bắt buộc mua bảo hiểm khoản vay theo từng năm, nếu không mua thì sẽ cộng 1,5% LS.

VPB được biết tới là một trong những ngân hàng Thương Mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam. Sau gần 27 năm hình thành và phát triển, VPB nhanh chóng vươn lên và trở thành một trong những ngân hàng TMCP có tên tuổi trên thị trường.

leftcenterrightdel
 

Ngân hàng VPB không ngừng cập nhật xu thế hiện đại, tiên tiến trên thế giới để khách hàng có cơ hội được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp.
VPB cũng luôn đa dạng sản phẩm dịch vụ để có thể đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng.

VPB tương đối linh hoạt trong việc tiếp cận và phê duyệt khách hàng cho vay đồng thời mức phí định giá và giá trị định giá cũng khá cạnh tranh trên thị trường.

Ngoài ra VPB cũng là một trong số ít những ngân hàng đẩy mạnh cho vay dự án cùng với chính sách ghi nhận nguồn thu tương đối linh hoạt tạo điều kiện cho người đi vay.

Tuy nhiên bên cạnh đó VPB cũng có những điểm trừ như việc ra quá nhiều gói chính sách khiến cho khách hàng bối rối trong việc lựa chọn nếu không được tư vấn kỹ.

Hồ sơ vay phê duyệt tập trung nên thời gian xử lý đôi khi cũng kéo dài hơn so với một số bank có hạn mức phê duyệt tại chi nhánh.

Hồ sơ vay sau khi được phê duyệt nếu có sai sót nếu cần sửa đổi thì nhân viên phải trình lại hồ sơ từ đầu nên phải khai báo thông tin lặp đi lặp lại nhiều lần. 

Tại thời điểm dịch bệnh VPB không chủ động trong việc thực hiện cơ cấu nợ, dãn nợ do covid dẫn đến một số khách hàng là người quen của tôi bị chuyển nợ nhóm 2 và liên đới sang một số khoản vay khác khiến việc đi vay của khách gặp khó khăn về sau.

Đôi khi gặp phải nhân viên có thái độ không niềm nở, chu đáo,… Khi làm hồ sơ tái tục khoản vay, tôi gọi cho nhân viên rất nhiều lần để hỏi thủ tục hoàn tất chưa thì nhân viên tl kiểu khó chịu, cộc cằn. Tôi nói với nv tôi là KH mà sao ko tôn trọng tôi gì hết, thì bạn ấy bảo “nếu anh ko thích thì anh cứ việc kêu người khác làm nhé, em ko làm nữa”.

Trên đây là một số thông tin cơ bản của VPBank trong thời gian vừa qua. Ace vào cmt xem đúng ko nào

 
Đào Quốc Việt
Nguồn
Link bài gốc