Cụ thể, bạn này được người quen order tặng 1 ly Caramel Macchiato bên cửa hàng Starbuck. Khi nhận hàng có nhiều điều khiến vị khách thấ vọng với một trải nghiệm nước uống từ nhãn hàng lớn. Việc đầu tiên đặt vào mắt là không cup holder khiến ly “toát mồ hôi” ướt hết tem ghi bên ngoài. Tiếp theo là vấn đề khó chấp nhận hơn “…nhìn kỹ ra thì trên ly ghi là “G Iced Latte”, uống thì đúng kiểu không có một tí vị ngọt gì :)))..”. Sau đó vị khách đã nhắn tin bên page nhưng không nhận được phản hồi, tìm số CSKH cũng không được.

                                                                     

                                                                     

                                                                     

Bài viết nhận được rất nhiều lượt like và cmt chia sẻ.... Mọi người đều bày tỏ sự không hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng của hãng

                                                                    

                                                                    

Ngoài ra gần đây, Starbuck liên tục gặp vấn đề về chất lượng đồ uống và dịch vụ… như vụ cho ra mắt phiên bản ly giới hạn 1tr8, hay phốt thay đổi hạn sử dụng tại Trung Quốc,.., chi tiết mọi người có thể tham khảo link bài bên dưới:

https://www.nguoimua.vn/tai-chinh-tieu-dung/khach-hang-starbucks-cn-new-world-dung-xep-hang-tu-sang-som-de-mua-ly-phien-ban-gioi-han-1-trieu-8-nhung-nhan-ve-cai-ket-dang-chat-nguyen-nhan-den-tu-khau-quan-ly-cua-nha-hang-81630.html

https://www.nguoimua.vn/tai-chinh-tieu-dung/vu-starbucks-new-world-ban-cho-1-khach-30-ly-ban-gioi-han-con-chua-ha-nhiet-starbucks-nha-tho-da-bi-khach-hang-phan-anh-chat-luong-do-uong-81632.html

https://www.nguoimua.vn/suc-khoe-doi-song/starbucks-co-nguy-co-doi-dien-lan-song-tay-chay-tai-trung-quoc-vi-lien-quan-su-co-ve-an-toan-thuc-pham-thay-han-su-dung-1-so-san-pham-5400-cua-hang-bi-dieu-tra-81649.html

Starbuck là một thương hiệu lớn có tiếng lâu dài ở nhiều nước, đặc biệt tại Việt Nam thì các tín đồ Starbuck chiếm số lượng khá đông đảo, nên hy vọng nhãn hàng cần thay đổi các vấn đề đã gặp phải, coi trọng hơn khâu chăm sóc khách hàng và sẽ đem đến những trải nghiệm thức uống chất lượng tốt hơn để làm hài lòng khách hàng cũng như giữ vững uy tín thương hiệu bao lâu năm qua.

Nguồn
Link bài gốc