Mới đầu tôi chỉ đầu tư thử 20tr trong tài khoản. Chỉ trong thời gian ngắn tôi lãi được 5tr. Thấy thị trường dễ ăn tôi rút hết tiền tiết kiệm đem đi đầu tư.

Cờ bạc chiều tay mới, từ 200tr tôi kiếm được 250tr chỉ trong 3 tháng. Lúc này tôi bỏ bê công việc buôn bán, chỉ tập trung vào bảng điện. Lúc nào trên tay tôi cũng khư khư chiếc điện thoại.

Chẳng được bao lâu thì sóng gió bắt đầu ập đến. Vào thời điểm tháng 6 nhóm ngành ngân hàng, nhóm ngành từng cho tôi số lãi bằng 10 năm gửi tiết kiệm bắt đầu giảm. Khi nhìn số lãi tôi mãi mới kiếm được trong hơn nửa năm bỗng chốc bốc hơi tôi gần như suy sụp.

Nhiều đêm nằm cạnh chồng mà tôi nhìn trân trân lên trần nhà không ngủ nổi. Tôi không dám kể với anh. Nhưng đó chưa phải tất cả. 

leftcenterrightdel
 

Tôi bắt đầu tìm hiểu đồ thị, biểu đồ, các chỉ báo... Cuối cùng sau khi tham khảo đủ các hội nhóm tôi lựa chọn mua cổ phiếu F... vì thấy vị chủ tịch có uy tín, nhắc đến công ty này không ai là không biết.

Chỉ trong vòng 2 tháng từ cuối tháng 10 tôi lấy lại hết tất cả số lãi đã mất. Chìm trong hơi men của chiến thắng tôi bắt đầu sử dụng margin và dồn hết tiền vào mã này. Sóng gió lại bắt đầu từ đây.

Tết này tôi cứ nghĩ con gái có bộ váy mới, gia đình chúng tôi có thêm tiền sắm sửa. Vậy mà 1 tuần trước vị chủ tịch mà tôi tin tưởng, người mà tôi dành tất cả số tiền tôi có để mua cổ phiếu của họ không hiểu vì lí do gì bán chui 1 lượng lớn cổ phiếu. 

Cổ phiếu của tôi liên tục giảm sàn, trắng bên mua. Toàn bộ số lãi của tôi một lần nữa lại về không. Hiện tài khoản của tôi đã âm hơn 50tr. Mỗi ngày mở máy lên thấy tài khoản ngày càng vơi đi mà tôi không dám khóc. Tôi sợ con tôi nhìn thấy, tôi sợ chồng tôi biết số tiền 2 vợ chồng tích cóp đã bị tôi ném đi...

Nếu có thể tôi ước gì mình chưa từng biết đến chứng khoán!

[ Chị A.T tâm sự tại Phòng Thú Tội - Beatvn ]

Nguồn
Link bài gốc