Tháng 10/2014: Khách hàng kinh hãi vì sữa "có vấn đề" 

Thông tin trên Tạp chí Giao thông phản ánh, ngày 23/10, khách hàng có mua sản phẩm sữa tại Ocean Mart. Mặc dù trên sản phẩm được ghi ngày sản xuất 2/9/2014 và hạn sử dụng là 2/3/2015, thế nhưng mở sản phẩm ra sử dụng, khách hàng đã vô cùng kinh hãi khi thấy hiện tượng bất thường.

Cụ thể trên trang cá nhân (Facebook) của mình, khách hàng Đ. T. Yến đã viết: “TH True Milk là đây! Mình cắm ống hút vào để uống thì thấy khó lên sữa, cố hút lên thì thấy vị lạ nên cắt hộp sữa ra kiểm tra thấy vón cục nhỏ li ti, sủi bọt. Để nguyên vị trí sau 3 giờ thì đóng bánh. Hoảng hồn và rất bức xúc về chất lượng sữa được gọi là tươi và tiệt trùng”.

leftcenterrightdel
 Sữa TH True Milk vón cục, sủi bọt sau khi mở hộp. Ảnh: Tạp chí Giao thông

Chị Yến cũng chia sẻ việc lên tiếng "tố" chất lượng sữa TH True Milk là mong muốn nhận được sản phẩm an toàn để sử dụng. Bởi nếu con trẻ sử dụng sản phẩm này thì không biết hậu quả sẽ ra sao. Việc chia sẻ trên Facebook là để cho mọi người biết mà tránh dùng sản phẩm có nguy hại cho sức khỏe.

Tháng 3/2016: Khách hàng "tố" sản phẩm sữa TH true milk bị hỏng, gây đau bụng, "dùng dằng" hơn 1 năm chưa giải quyết xong

Theo thông tin VTC, khách hàng Cao Thị Huệ, trú tại 20/74 Nguyễn chính, Thịnh Liệt , Hoàng Mai, Hà Nội, phản ánh về việc con chị bị đau bụng sau khi sử dụng sản phẩm sữa mang thương hiệu TH true milk, loại 110ml do công ty sữa TH sản xuất, phân phối.

Do nghi ngờ về chất lượng sản phẩm khách hàng có liên hệ với đại diện công ty, cùng các cơ quan chức năng để phản ánh sự việc, nhưng sau gần 9 tháng trôi qua sự việc đang dần đi vào lãng quên.

leftcenterrightdel
Vỉ sữa chị Cao Thị Huệ mua có hiện tượng bị phồng rộp và kết tủa màu vàng chảy ra ngoài bao bì. Ảnh: VTC

Chị Huệ cho biết: “Vào cuối tháng 3/2016, tôi có mua 04 lốc sữa TH True Milk loại 110ml tại Hệ thống Siêu thị Đức Thành, Đền Lừ, Hà Nội. Trên bao bì ghi rõ: Ngày sản xuất 03/01/2016 và hạn sử dụng 03/07/2016.

Sáng hôm sau, chồng tôi có đưa cho cháu hộp sữa để uống trước lúc đi học, không hiểu lý do nào cháu không chịu uống nên bố cháu bỏ hộp sữa vào tủ lạnh. Chiều đi làm về mở tủ lạnh, tôi thấy có hộp sữa để trong đó, đưa ra để uống, vừa đưa vào miệng thì tôi đã kịp nhổ ra ngoài vì sữa có mùi chua loét và hôi khó chịu".

Chị Huệ kiểm tra thì tá hỏa khi thấy hộp sữa bị phồng rộp và kết tủa màu vàng chảy ra ngoài bao bì, hộp ở lốc chưa bị phồng.

Ngay lập tức, chị Huệ đã phản ánh lên nhà sản xuất và nhận được câu trả lời “sẽ giải quyết” của đơn vị này. Thế nhưng sự việc lại kéo dài hơn 9 tháng mà không được giải quyết dứt điểm khiến khách hàng càng thêm bức xúc.

Tháng 2/2018: Khách "tố" thùng sữa bốc mùi, dòi bò lúc nhúc 

Ngày 20/2, anh Trần Đại Nghĩa (ngụ 92 đường Quang Trung, phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), đến một của hàng sữa tại số 12 Phan Bội Châu (TP Buôn Ma Thuột) mua một thùng sữa hộp và một thùng sữa bịch nhãn hiệu TH True Milk.

leftcenterrightdel
Thùng sữa có hiện tượng bốc mùi, dòi bò lúc nhúc. Ảnh: Zingnews

Đến chiều 22/2, con gái của anh Nghĩa mở thùng sữa TH True Milk để lấy túi uống thì phát hiện có mùi hôi khó chịu bốc ra từ thùng sữa. Sau đó, anh chạy lại kiểm tra và phát hiện bên trong của góc thùng sữa có rất nhiều dòi đang bò lúc nhúc. Hạn dùng của thùng sữa là ngày 6/7/2018. Sự việc sau đó đã được cơ quan chức năng lập biên bản làm rõ.

Tháng 3/2021: Khách hàng “tố” sữa chua TH True Milk có dị vật 

Mới đây nhất, theo thông tin trên Kinh doanh và Biên mậu: Ngày 28/3/2021 một khách hàng đã mua sản phẩm sữa chua TH True Milk về cho con ăn. Khi mở nắp hộp thì phát hiện có dị vật màu đen, bầy nhầy cả trên nắp và trong hộp sữa chua, hình dạng giống nấm mốc. Mùi của lọ sữa chua này gây và rất khó chịu, không thơm ngon như sữa chua bình thường.

leftcenterrightdel
 Dị vật xuất hiện trong hộp sữa chua TH True Milk. Ảnh: Kinh doanh và Biên mậu 

Khi xem trên vỏ hộp thì ghi ngày sản xuất là 23/2/2021, hạn sử dụng tới ngày 8/4/2021, tức vẫn còn nửa tháng nữa sản phẩm mới hết hạn sử dụng. Thông tin được ghi trên vỏ hộp thì đây là sản phẩm có số lô sản xuất là 8935217413003 loại TH True Yogurt có đường, trọng lượng 100g.

Vị khách hàng cũng cho biết vỏ hộp sữa chua còn nguyên vẹn, không hề có dấu hiệu bị thủng, rách hay tác động từ bên ngoài.

Trước những “lùm xùm” liên quan đến chất lượng sản phẩm nêu trên, phía TH True Milk đều có những giải thích liên quan đến việc vận chuyển và bảo quản của phía đại lý bán hàng. Tuy nhiên điều đó dường như chưa làm thỏa mãn người tiêu dùng.

Và chắc chắn sau những sự việc đó, niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu TH True Milk cũng đã giảm đi ít nhiều. Thậm chí nhiều khách hàng phải đặt ra dấu hỏi về chất lượng sữa của thương hiệu TH True Milk?


Nguồn
Link bài gốc