Mới đây, trên một hội nhóm Facebook, một vị khách đã phải đăng đàn bày tỏ nỗi bức xúc của bản thân khi mua hàng tại một shop thời trang. Theo chia sẻ của khách hàng này, vì thấy sản phẩm về tay không giống như hình quảng cáo nên đã nhắn tin cho shop để phản hồi. Tuy nhiên, dù đã nhắn tin nhiều lần nhưng phía shop lại có thái độ bàng quan, thậm chí còn không thèm đọc tin nhắn của khách.
Bài đăng kêu gọi của công đồng mạng ''tẩy chay'' shop thời trang của vị khách này
Chưa kể đến thái độ bán hàng của shop, riêng chất lượng sản phẩm ''một trời một vực'' so với ảnh mẫu là đã không thể chấp nhận được. Hình mẫu thì lung linh, đường may đều đặn đâu ra đấy, nhưng hàng về tay thì khác xa: vải may kém chất lượng, đường chỉ xộc xệch khiến dáng váy bị ''biến dạng''.
Ngay sau khi nhận được hàng, vị khách này đã liên hệ lại với chủ shop để phản ánh chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, shop chỉ xem qua một vài tin nhắn và mất thời gian rất lâu để trả lời khách hàng.
Vị khách nhắn rất nhiều nhưng phía shop không thèm ''seen''
Sau đó, dù đã nắm được vấn đề của khách nhưng shop lại làm lơ chứ không đưa ra phương án đổi trả hay xử lý, thậm chí còn chặn luôn tin nhắn của khách,
Thế nhưng trước đó, khi khách hàng này đặt mua sản phẩm, shop lại phản hồi khá nhanh nhẹn và lễ phép
Dưới phần bình luận của bài đăng, có người cũng từng mua hàng tại shop cũng đã lên tiếng ''bóc phốt'' thái độ làm việc cũng như chất lượng váy áo khi mua hàng của shop này.
Ngoài ra, không ít chị em cũng rơi vào hoàn cảnh tiền mất tật mang, hàng về đến tay ''xấu ma chê quỷ hờn''.
Nguồn: NVCC