TV Coocaa 40S3G

TV Coocaa 40S3G có kích thước 40 inch, độ phân giải Full HD phù hợp cho phòng ngủ hoặc phòng khách kích thước nhỏ. TV có viền màn hình mỏng, góc nhìn rộng, trang bị hệ thống loa stereo 8 W với công nghệ Dolby và DTS TruSurround cho âm thanh sống động.

leftcenterrightdel
Ảnh minh họa 

Mẫu TV giá rẻ của Coocaa cài sẵn hệ điều hành Android 9, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói thông qua trợ lý Google Assistant, ứng dụng Android TV để điều khiển bằng smartphone. Tuy nhiên, thiết bị không kèm remote điều khiển giọng nói mà người dùng phải mua riêng.

Nhờ sử dụng Android, kho ứng dụng Play Store trên Coocaa 40S3G giúp người dùng giải trí với các ứng dụng xem phim, nghe nhạc và game. Tính năng Chromecast cho phép phát nội dung không dây từ smartphone, tablet lên TV một cách nhanh chóng.

Giá: 4,88 triệu đồng

Coocaa 55S6G Pro

Là phiên bản cao cấp hơn của 40S3G, TV Coocaa 55S6G Pro có kích thước 55 inch và độ phân giải 4K, phù hợp cho phòng kích thước trung bình và lớn. Màn hình này hỗ trợ HDR10 cho dải tương phản rộng hơn.

Smart TV của Coocaa cài sẵn hệ điều hành Android TV 10 với giao diện thân thiện cho TV. Thiết bị cũng hỗ trợ Google Assistant để ra lệnh (chỉnh âm lượng, bật kênh, hỏi thời tiết…), điều khiển những thiết bị thông minh trong nhà bằng giọng nói.

Người dùng có thể phát nội dung không dây từ smartphone, tablet lên TV thông qua Chromecast hoặc CastPlay. Ngoài ra, cổng HDMI 2.0b độ trễ thấp giúp tăng cường trải nghiệm chơi game. Khách hàng mua TV được tặng gói sử dụng nhiều dịch vụ giải trí phổ biến.

Nhiều người đánh giá cao TV Coocaa 55S6G Pro do có thiết kế đẹp, độ phân giải 4K và chất lượng loa tốt trong tầm giá. Tuy nhiên viền màn hình của TV dày, thiết kế không quá hiện đại.

Giá: 8,89 triệu đồng

Samsung UA32T4300

TV Samsung UA32T4300 có thiết kế viền mỏng đẹp mắt, kích thước 32 inch và độ phân giải HD. Thiết bị hỗ trợ công nghệ HDR giúp tăng độ tương phản và PurColor mang đến dải màu rộng hơn.

leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa

Để tránh nội dung bị nhiễu hoặc mờ, TV của Samsung còn trang bị công nghệ Digital Clean View tự động phân tích hình ảnh, sử dụng thuật toán tăng độ rõ nét. Trong khi đó, công nghệ Contrast Enhancer giúp tinh chỉnh độ tương phản, cho dải sáng tối và độ sâu rõ ràng hơn.

"TV tương đối ổn, âm thanh to rõ. Hình ảnh tương đối và không quá sắc nét" là ý kiến của người dùng về TV giá rẻ của Samsung. Model này cũng có thiết kế không quá nổi bật, viền màn hình dày.

Mẫu TV giá rẻ của Samsung sử dụng hệ điều hành Tizen tương thích nhiều ứng dụng giải trí và khả năng duyệt web.
Giá; 6,5 triệu đồng

Philips 40PFT5583/74

Mẫu TV giá rẻ của Philips có kích thước 40 inch, độ phân giải Full HD với tấm nền LED tiết kiệm điện năng. Thiết bị sử dụng chip xử lý 4 nhân, công nghệ Pixel Plus HD và Perfect Motion Rate giúp tối ưu chất lượng hình ảnh.

Philips 40PFT5583/74 có kiểu dáng mỏng, hệ thống loa tích hợp mặt trước với công nghệ giả lập âm thanh vòm. Thiết bị hỗ trợ cổng HDMI để kết nối với set-top-box hoặc máy chơi game, cổng USB hỗ trợ phát nhạc, ảnh hoặc video từ ổ lưu trữ.

Điểm trừ của Philips 40PFT5583/74 là không sử dụng hệ điều hành nên chỉ có thể trải nghiệm những tính năng có sẵn. Tuy nhiên, nhiều người đánh giá model này có chất lượng hình ảnh tốt so với tầm giá.

Giá: 4,99 triệu đồng

Mong rằng từ thông tin của bài viết, các bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu để giải trí trong mùa dịch này.


Nguồn
Link bài gốc