PHẦN 1: TOP WEBSITE THỜI TRANG TRÊN THẾ GIỚI SIÊU SALE

Nhích chuột lên và săn sale thôi nào

leftcenterrightdel
 

1.       Top ngành hàng thời trang áo quần

Top ngành thời trang chắc chắn là được săn nhất trong ngày Black Friday rồi. Cùng lượt qua các top các trang web này nhé:

-          Zara:

Zara là một thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng bán chạy nhất thế giới với quy mô toàn cầu, được thành lập bởi Amancio Ortega vào năm 1975. Thương hiệu thời trang này đã dần trở thành một trong những chuỗi bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới bỏ xa các thương hiệu thời trang khác, có khoảng 1,763 cửa hàng trên toàn thế giới.

leftcenterrightdel
 

Xem thêm:  https://www.zara.com/

-          Gap:

Các sản phẩm của GAP đa số được làm từ cotton, rất bền và thoải mái với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch.

Xem thêm:  https://www.gap.com/

-          Forever:

 Được thành lập bởi hai vợ chồng Hàn kiều tại Mỹ là Do Won Chang và Jin Sook Chang, nên định hướng phong cách của hãng là kết hợp giữa thời trang châu Á và thời trang Mỹ với giá cả hợp lý.

Xem thêm:  https://www.forever21.com/

-          Uniqlo:

Sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản này được bán với giá rất vừa túi tiền của một người có thu nhập trung bình.

Xem thêm: https://www.uniqlo.com/us/en/home/

-        Lacoste:

Chiếc áo polo với cổ bẻ, tay ngắn cùng với logo thương hiệu hình cá sấu thêu trên ngực trái được xem là một trong những item kinh điển nhất trong lịch sử thời trang thể thao thế giới đến từ thương hiệu Lactose.

Săn sale tại: https://global.lacoste.com/en/homepage

-          True Religion:

 Nhắc đến các hãng thời trang tầm trung không thể không nhắc tới True Religion.

Link săn sale tại: https://www.truereligion.com/

2.       Top ngành hàng giày dép

-          Nike

leftcenterrightdel
 

Nike vẫn là hãng thời trang thể thao hàng đầu suốt mấy chục năm qua. Thế nên chắc hẳn không ai có thể rời mắt khỏi những mẫu giày mới nhất 2021 đang được sale sập sàn như: Air Force 1, Air Max 90, Huarache,…

Săn sale tại: https://www.nike.com/vn/

-          Adidas

Không thua kém Nike, Adidas cũng sale mạnh tay cho những mẫu mã đã quá hot xình xịch trên khắp mọi diễn đàn thời trang toàn thế giới. Những đôi giày thuộc dòng Ultraboost, Stan Smith  hay NMD đẹp mắt chắc chắn là điều mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa sale này.

Săn sale tại: https://www.adidas.com.vn/vi/

-          Puma

Phù hợp để chơi rất nhiều bộ môn thê thao, Puma vẫn đang ngày càng chiếm được lòng tin của các vận động viên toàn cầu.

Săn sale tại: https://about.puma.com/

-          Reebok

Reebok là thương hiệu giày thể thao hàng đầu của Mỹ những thập niên 80, cạnh tranh khốc liệt với Nike khi đó. Tuy đã bán thương hiệu cho Adidas vào năm 2006, nhưng mẫu mã giày Reebok vẫn luôn được ưa chuộng bởi độ bền và cá tính riêng.

Link săn sale: https://www.reebok.com/us

-          Converse

Converse là thương hiệu chưa bao giờ lạc hậu, luôn giữ vững ngai vàng thịnh hành nhất thế giới, phù hợp với mọi tầng lớp xã hội, kết hợp được với rất nhiều trang phục. Theo thống kê, có đến 60% dân số Mỹ đều sở hữu ít nhất một đôi Converse. Ngạc nhiên chưa?

Link săn sale tại: https://www.converse.com/country-language-selector

-          Asics

leftcenterrightdel
 Mẫu Giày asics

Thương hiệu Asic được xem là niềm tự hào của đất nước Nhật Bản. Với chất liệu cao cấp, kiểu dáng bắt mắt, Asics dần chiếm chỗ đứng nhất định trong các trung tâm thương mại, trở thành một trong những hãng giày thể thao danh tiếng nhất thế giới.

Link săn sale tại: https://www.asics.com/vn/vi-vn

-          New Balance

New Balance là một công ty chuyên sản xuất giày ở Mỹ, tiên phong tạo ra những đôi giày dành riêng cho quần vợt đầu tiên trên thế giới.

Link săn sale tại đây: https://www.newbalance.com/

-          Balenciaga

Gây sốt tại Việt Nam trong vài năm gần đây, thương hiệu Balenciaga đã tạo được những thành công gắn với những đôi giày sneaker vô cùng năng động và thời trang.

Link săn sale tại đây: https://www.balenciaga.com/en-en

-          Tennis Warehouse

Tennis Warehouse là nhà bán lẻ thời trang tennis trực tuyến số 1 thế giới. Nơi đây có mức giá trực tuyến tốt nhất, sản phẩm uy tín, chính hãng, chất lượng; liên kết hợp tác với các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tennis như Babolat, Wilson, Asics, Nike, Adidas,…

Link săn sale tại đây: https://www.tennis-warehouse.com/

-          Runnerinn

Đây là trang web bán lẻ các thương hiệu giày chạy bộ hàng đầu thế giới như: Mizuno, Salomon, Nike, Asics, Adidas. Với giao diện thông minh, Runnerinn đã phủ sóng khắp 200 quốc gia trên toàn thế giới.

Link săn sale tại đây: https://www.runnerinn.com/

Nguồn
Link bài gốc