Cụ thể, bạn gái kể rằng đã đi ăn cùng chồng và em gái tại đây do sẵn đi Aeon Mall và xem review trước thấy khá ok nên quyết định thử. Nhưng trải nghiệm đầu tiên là thái độ phục vụ đã khiến cô cảm thấy không hài lòng vì có vẻ nhân viên khá kiệm lời và không được nhiệt tình khi khách cần tư vấn menu, cũng như không hướng dẫn kĩ cho khách về cách thức tự phục vụ đồ ăn của quán  : “… không hiểu các bạn nhân viên được đào tạo kiệm lời hay sao nữa mà mình đi vào quán chán chê, có bạn nv đi ra nhìn thấy hỏi đi mấy người, hỏi xong thì đi vào mãi sau mới đi ra chỉ bàn cho nhà mình. Mang menu ra thì mình có hỏi là thế cái tờ rơi đang quảng cáo giá 129k chỉ từ 2 người là thế nào hả bạn?  Thì bạn đó không giải thích, chỉ nói với chồng mình: Anh chọn ở menu dùm e. Ủa rồi quảng cáo phát tờ rơi cả lố rồi khách hỏi sao không có giải thích ta. Tiếp đó mang cho nhà mình 1 đĩa rau sống ( thật ra là 2 lá xà lách), vài lát củ cải, củ đậu, thêm chút salat bắp cải nhưng cũng chẳng hề nói là hết có thể tự lấy thêm ở quầy làm nhà mình cũng cứ phải nhìn quanh mới thấy mn lấy thêm đồ ở đâu ( Cái này mình đi ăn thấy quán nào mình đi ăn cũng sẽ nói.)…”

Tiếp theo là về đồ ăn cũng khiến bạn gái thấy thất vọng… với món cơm trộn “nguội ngắt” và món gà “bở” và “vị mặn” đến nỗi “…bây giờ là đêm muộn mà mình vẫn phải dậy uống mấy cốc nước vì mặn đó ạ…”. Ngoài ra thời gian chờ đợi thức ăn mang ra cũng rất lâu. Tổng chi phí cho buổi ăn 3 người là 569k nhưng theo bạn nữ nhận định thì : “…giá theo mình đánh giá so với những gì mình trải nghiệm từ thái độ đến đồ ăn thì không xứng đáng… Nếu thái độ của các bạn tốt thì thực ra đồ ăn chưa ngon cũng có thể cứu vãn. Đây là lần đầu và cũng là lần cuối ăn tại quán…”

                                                                   

                                                                   

                                                                   

Được biết, quán Mr.Dakbalgi Aeon Mall Hà Đông chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc và cũng nhận được khá nhiều đánh giá từ khách hàng, một số khá tích cực nhưng cũng có 1 số đánh giá thấp và chủ yếu là từ thái độ phục vụ của quán.

                                                                   

                                                                   

                                                                      

                                                                      

Tuy chưa rõ thực hư thế nào, nhưng câu chuyện chia sẻ từ bạn nữ phần nào cũng khiến khách hàng có phần dè chừng khi có ý định dùng bữa tại đây, hy vọng bên phía nhà hàng rút kinh nghiệm cũng như khắc phục thiếu sót theo góp ý từ nhận xét đánh giá chia sẻ phía trên, để đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng mình.

 

Nguồn
Link bài gốc