Cụ thể, cô gái đặt suất mì và cốc trà lần đầu tiên tại đây. Khi nhận hàng và định thưởng thức món ăn thì phát hiện có ruồi và muỗi trong thức ăn, không phải 1-2 con mà mà rất nhiều "…càng đảo lên thì nó càng nhiều dính cả lên thìa đũa rồi nắp đậy..”.

Không chỉ vậy ngay cả thức uống cũng gặp vấn đề : “…Trà có màu đậm vị cam ủng…”.

Nên bạn đã liên hệ bên MaRu và nhận được suất mì khác. Nhưng nó không hề tốt hơn mà còn kinh khủng hơn😰:  “…đập vào mắt em là con muỗi to đùng với 1 vài con gì như con sâu màu trắng tinh 😥 nếu em không muốn hiểu đây là con “dòi”…”.

Nên đã liên hệ lại lần 2 nhưng vẫn chưa nhận được trả lời. Kèm theo bài viết là những hình ảnh về bát mì được cô gái chia sẻ khiến cộng đồng mạng không khỏi ớn óc nổi hết cả da gà 🤮

                                                             

                                                             Không có mô tả.

                                                            Không có mô tả.

                                                            Không có mô tả.

                                                            Không có mô tả.

                                                            Không có mô tả.

                                                            Không có mô tả.

Bài viết đã nhận về sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng, phía dưới là các cmt với thái độ khiếp sợ trước những hình ảnh, bày tỏ sự thất vọng về chất lượng cũng như khâu vệ sinh của nhà hàng không đảm bảo, gây hoang mang cho khách hàng.

                                                                    Không có mô tả.

                                                                       Không có mô tả.

                                                                     Không có mô tả.

Được biết, MaRu Đường Láng là nhà hàng ẩm thực chuyên về các món ăn Hàn Quốc như lẩu, kim bắp, mỳ, tobokki,… toạ lạc tại 980 Đường Láng, Hà Nội. Nhà hàng cũng đã nhận được rất nhiều đánh giá từ thực khách, một số khá tích cực với các đánh giá 4 - 5 sao, còn lại cũng có các đánh giá 1 sao - góp ý về nhân viên phục vụ, thời gian order món ăn chậm, hay đặc biệt là đã có nhận xét về vệ sinh kém của 1 bạn khách.

                                                                  

                                                                   Không có mô tả.

                                                                     Không có mô tả.

                                                                      Không có mô tả.

Với chia sẻ trên của bạn gái, nếu thật sự đúng cửa hàng MaRu gặp vấn đề ở khâu vệ sinh như vậy thì thật là một “nỗi ám ảnh” với khách hàng. Đối với kinh doanh nhà hàng thức ăn thì việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm phải là khâu coi trọng và ưu tiên nhất. Vì có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ khách hàng, nên hy vọng bên phía nhà hàng sớm khắc phục triệt để tình trạng và xử lý giải quyết vấn đề cho khách thoả đáng hơn.

Nguồn
Link bài gốc