Theo chia sẻ từ trang Chuyện của Sài Gòn, tiệm Bánh mỳ Ô Môi Bà Huynh khai trương ngày 15/12 thu hút rất đông thực khách. Chỉ sau 3 tiếng, đã bị lực lượng chức năng yêu cầu tạm dừng kinh doanh vì khách xếp hàng quá đông, gây ùn tắc giao thông và tăng nguy cơ lây lan dịch bệnh.

       
       
       
      
      
          

Ngoài ra, một khách hàng còn chia sẻ thêm : “Hôm qua bắt đầu bán đã đông lắm rồi, có người chờ từ sáng tới trưa. Người ta đứng từ 5h, đến 15h là hết bánh, nghỉ bán. Sáng nay, người ta chờ từ 4h. Trước giờ mở bán tôi cũng dặn quán làm cho mấy ổ mà hơn hai tiếng rồi chưa có. Nhưng đông quá mà, họ làm không xuể, mình cũng thông cảm”.

Điều đặc biệt khiến thu hút khách hàng có lẽ là khuyến mãi mua 1 tặng 1 và sự khẳng định cửa hàng được tách ra từ thương hiệu bánh mì Huỳnh Hoa - nổi tiếng Sài Gòn. Được biết, Bánh mì Huỳnh Hoa Sài Gòn ra đời vào năm 1989, được phát triển từ những chiếc bánh tiêu, bánh quẩy và bánh mì không. Cái tên Huynh Hoa ban đầu là tên của hai người chủ đầu tiên là bà Huynh và bà Hoa, nhưng sau này thường được người dân quen gọi là Huỳnh Hoa. Dù được đánh giá là món bánh mì đắt đỏ nhất Sài Gòn với giá bán 50.000-60.000 đồng/ổ, nhiều năm nay, bánh mì Huynh Hoa vẫn thu hút thực khách. Người mua thường rất đông nên phải xếp hàng dài đợi chờ vào giờ cao điểm

         

Trước chia sẻ đó, cộng đồng mạng không khỏi tò mò bảo nhau không biết bánh mì ngon cở nào mà xếp hàng đến vậy, hay cảm thấy khá bất ngờ.

           

       
Cậu chuyện đặc biệt trong những ngày dịch này hiện vẫn đang được lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội, thu hút đông đảo sự tò mò quan tâm từ dư luận về chất lượng bánh, cũng như có đúng được tách ra từ Bánh mì Huỳnh Hoa nổi tiếng Sài Gòn không ? 


Nguồn
Link bài gốc