Cụ thể, bạn kể rằng có đặt bàn tại King BBQ Đào Tấn do nghĩ giá rẻ và cũng từng ăn tại Big C thấy đồ ăn ngon rất ok, đặt tại đây lại được mã giảm giá Pasgo. Trải nghiệm đầu tiên là thất vọng về đồ ăn kèm “…lơ thơ mấy món salad héo rũ héo úa như lá mùa thu…, kim chi chắc muối “tỉ năm” nên nhìn ngấu quá…Cắn một miếng salad hoa quả, nhả ra vội vì kiểu dùng củ đậu lâu đời nên nó sẽ có mùi í…”. Đến khi đồ nướng lên bàn thì còn tệ hơn : “… Miếng thịt nướng đúng kiểu nướng xong thì như tóp mỡ, mỏng và khô. Cái này đừng đổ cho cách nướng bọn mk nha các bạn. Cái bếp nó còn chẳng cháy máy thì lấy đâu ra thịt mà cháy. Nó kiểu thịt phơi khô, thịt gác bếp ý…”.

Còn bonus thêm cả loạt vấn đề phục vụ, team bạn nữ order bò + cá + bạch tuột nhưng liên tục mang thịt lợn lên, kêu nhiều lần thì mới mang đúng các món đã gọi. So ra thì King BBQ Big C từ đồ ăn chất lượng đến phục vụ cũng rất ok : “… Mình từng ăn ở King gần nhất là tại Big C, các món ăn trông rất ngon miệng, thịt dải ướp sốt, bò cũng có hình có dạng như tảng ăn rất ngọt, nhân viên đứng phục vụ này kia, dù hôm đó có mình anh quản lý care. Đồ ăn hết sẽ được mang ra, vỉ thay thường xuyên. Còn ở đây, chưa 1 lần được nhân viên ngó đến, thay vỉ, thay than cũng kêu mỏi mới tới... Bắp bò ra thì cũng mỏng nhẹ tựa lông hồng… Bò ngày càng khô, bạch tuộc hoá thạch và thậm chí có con cắt đầu ra còn bẩn cứ bơi lội mãi trên thảm nướng lâu như phim cô dâu 8 tuổi mà k được siêu thoát. Nhân viên bắt trend "dòng người vội vàng lướt qua..." dòng thời gian cuộc đời trôi từ 7ruoi đến 8h10… Tôi chợt nhớ ra "À, đây là cơ sở nhượng quyền. Hỏi sao. Nó TỆ ở mức siêu khủng thế này."…”

                                                Không có mô tả.

                                                 Không có mô tả.

Sau trải nghiệm không ưng ý đó team bạn nữ cũng đã phản ánh với bên nhà hàng nhưng cũng chỉ nhận được lời xin lỗi : “…Bill hơn 1tr2, phản ánh với chủ nhà hàng về những điều tồi tệ hôm nay, xin lỗi xong là xong, cũng chẳng giải quyết nổi cái gì….”

                                                 Không có mô tả.

                                                 Không có mô tả.

Sau bài viết đó là những lượt like share rất nhiều, cũng như đông đảo netizen thả cmt phía dưới, có vài bạn khá đồng tình : “king bbq này. 1 lần duy nhất không có lần 2. 4 người đi ăn hơn 2tr gọi gì cũng kêu hết mang toàn đồ thừa ra. 🤣”, “Đúng roài. Đi ăn ở Đào Tấn hãi hùng lắm…”, và số ít đặt câu hỏi về cơ sở nhượng quyền và chính hãng sẽ có khác nhau thế nào và làm sao để biết

                                                   Không có mô tả.

                                                     Không có mô tả.

                                                       Không có mô tả.

                                                     Không có mô tả.

                                                     Không có mô tả.

Đây chỉ là chia sẻ từ một bạn khách hàng và chưa nhận được phản hồi giải thích của bên phía nhà hàng, nhưng nếu thật sự King BBQ Đào Tấn là cơ sở nhượng quyền và đem đến trải nghiệm ẩm thực không tốt cho khách hàng như vậy thì nên rút kinh nghiệm và thay đổi chỉnh chu hơn từ chất lượng đồ ăn đến phục vụ, nếu không sẽ ảnh hưởng đến vấn đề kinh doanh lâu dài của nhà hàng.

 

Nguồn
Link bài gốc