Đã không còn xa lạ gì với tình trạng người người, nhà nhà nô nức thức khuya dậy sớm vào các ngày sale lớn trong tháng trên nhiều sàn TMĐT. Qua các dịp giảm giá mới thấy toàn các "chúa tể mua sắm, bà hoàng canh sale, bậc thầy áp mã", khiến dân tình phải lác mắt. Tưởng là dễ ấy vậy đâu đó vẫn tồn đọng những tiếng thở dài, lời tiếc nuối sau một ngày canh sale dài đằng đẵng mà không thu được gì. Thế nhưng các bồ đừng buồn, nhanh tay vào đây "xin vía" để được các thánh săn sale độ vào dịp giảm giá cuối năm này nhé!

Ai còn nhớ “thánh săn sale” đã đặt gần 300 đơn hàng vào 12/12 năm ngoài thì chắc giờ đã đẻ mấy lứa. Cụ thể là một tài khoản người dùng đã mua “sương sương” 280 đơn hàng trong duy nhất một buổi sáng trên Shopee "nổi như cồn" trên các mặt báo khiến dân tình giật mình sửng sốt. Nhiều người đã phải thốt lên rằng sao có thể săn nhiều hàng được đến vậy và phong cho người này là thánh săn sale bậc nhất.

Xin vía loạt chúa tể mua sắm, bà hoàng săn sale cho 12/12 này: Người cầm 1K mua cả thế giới, người chốt gần 300 đơn giá rẻ chỉ trong buổi sáng - Ảnh 1.

Có 280 đơn hàng trong một buổi sáng chứ "nhiêu".

Cầm 1k "khui" cả thế giới, cứ thế này thì chẳng bao giờ lo đau ví

Cô nàng Khánh An này nhận được vô số lời bái phục đến từ hội anh chị em cõi mạng với trình săn sale đỉnh cao hồi 11/11. Chiến lợi phẩm "sương sương" của cô đầy đủ các loại mặt hàng từ đồ cá nhân như băng đô, tất dễ thương,...cho đến cả đồ gia dụng như nước rửa chén, nước tẩy bồn cầu. Toàn đồ có ích như thế chỉ mất từ vài nghìn thậm chí có món áp mã vào còn duy nhất 1k, quá hời luôn!

Xin vía loạt chúa tể mua sắm, bà hoàng săn sale cho 12/12 này: Người cầm 1K mua cả thế giới, người chốt gần 300 đơn giá rẻ chỉ trong buổi sáng - Ảnh 2.

Ảnh: FB Khánh Hà.

Toàn món có ích mà giá 1-2k thế này thì chẳng bao giờ lo "cháy" ví.

Các con dân shopping ùa vào rần rần hỏi tips để có thể săn các món như vậy. Khánh An chia sẻ rằng mình ở TP. Hồ Chí Minh nên thường sẽ chỉ mua các shop gần nơi mình sống và shop quốc tế, là bởi tiền ship sẽ chỉ rơi vào khoảng đâu đó từ 10-16k là cùng, áp mã freeship vào là săn ngay được vài món đó thôi. Ngoài ra các bồ cũng có thể tạo thêm thật nhiều tài khoản Shopee khác nhau để nhận ưu đãi nè, đối với nick mua hàng lần đầu thì Shopee sẽ tặng ngay mã giảm 100k cho đơn đầu tiên, vừa có mã freeship từ 0đ mà lại có vô số deal 1k, 9k tha hồ mua đồ mà không lo cuối tháng ăn mì tôm.

Xin vía loạt chúa tể mua sắm, bà hoàng săn sale cho 12/12 này: Người cầm 1K mua cả thế giới, người chốt gần 300 đơn giá rẻ chỉ trong buổi sáng - Ảnh 5.

Nhanh tay nhanh mắt áp 7749 loại voucher khác nhau, giảm sâu từ vài trăm còn vài chục nghìn thôi

Mỗi lần nhìn dân tình khoe đơn mà bản thân mình khóc hết nước mắt vì chẳng thể nào được như người ta. Có người mua bảng mắt, son phấn hàng hiệu mà giảm chỉ còn vài chục thế này nhìn mà ham luôn đó!

U là trời 3k cho 2 thỏi son nội địa Trung, bảng mắt Etude mà giá chỉ còn 90k.

Mã hoàn xu extra cũng chẳng kém cạnh gì, vợt được thì lãi chứ chẳng có lỗ

Ai ai cũng đều biết 100 xu trên Shopee to như cái "bánh xe bò" bởi vì độ khó kiếm của em nó. Chiều lòng các con dân thì vào các ngày sale lớn trong tháng, Shopee cũng sẽ tung ra các mã hoàn xu từ 5k xu cho đến tận 180k xu, ai nhanh tay săn được thì đúng là siêu hời luôn! Đỉnh điểm là anh chàng này chủ đích mua bộ loa về hát cho vui cửa vui nhà, lớ ngớ thế nào mà vớ luôn được chiếc voucher hoàn tận 120k xu, thế này thì bộ loa tiện ích kia với giá chỉ hơn 200 xèng tí thôi, đúng là khôn ngoan không bằng may mắn.

Xin vía loạt chúa tể mua sắm, bà hoàng săn sale cho 12/12 này: Người cầm 1K mua cả thế giới, người chốt gần 300 đơn giá rẻ chỉ trong buổi sáng - Ảnh 7.

Ảnh: NaNa Jun

Chốt lại, chẳng có việc gì khó chỉ sợ lòng không bền, chị em lưu ngay vài tip này để có một mùa sale 12/12 không còn gì tiếc nuối nhé:

- Tham gia nhiều hội nhóm săn deal, mã giảm giá trên mạng xã hội để cập nhật thông tin nhanh nhất có thể

- Canh các khung giờ vàng 0H–9H–12H–21H để có thể săn được thật nhiều mã giảm giá ngon, mã freeship 0đ

- Chăm lập thêm các tài khoản Shopee để có ưu đãi người dùng mới, săn được ty tỷ món đồ 1k, 9k giá hời 

Nguồn: Tổng hợp/Doanh nghiệp tiếp thị

Nguồn
Link bài gốc