Bảo vệ pháp luật

Chủ nhật 08/06/2025

  • Đăng bài viết
  • Đăng kí
  • Đăng nhập
  • >Đăng kí
Đăng nhập
Tài khoản *
Tài khoản đăng nhập không được để trống
Mật khẩu *
Mật khẩu đăng nhập không được để trống Password length < 7
  |   Lấy lại mật khẩu?
Đăng nhập với tài khoản Facebook | Google
Đăng ký tài khoản
Tài khoản(*)
Kiểm tra
Mật khẩu(*)

(4 ký tự trở lên)

Nhập lại mật khẩu(*)
Họ và tên(*)
Ngày sinh
Giới tính
Email (*)
Điện thoại
  • Chủ đề
  • Mẹ & Bé
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Mua nhà
  • Sức khỏe & Đời sống
  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ
Điệp khúc  Bad Request 100400 và sự im lặng của Techcombank
Điệp khúc ""Bad Request 100400" và sự "im lặng" của Techcombank?
21/05/2021 09:01
Mới đây, tờ Doanh nghiệp & Đầu tư có bài viết ghi lại phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Techcombank. Hàng loạt lỗi kỹ thuật khiến người dùng không hài lòng về chất lượng dịch vụ khi giao dịch trên phần mềm F@st Mobile của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank). Song điều đáng bàn hơn là trước sự cố này, Techcombank chỉ một mực "im lặng" khó hiểu?
Chiều nay Techcombank lại gặp lỗi không thể truy cập vì “Bad Request 100400” đầy ám ảnh, khách hàng thất vọng muốn chuyển sang dùng dịch vụ của ngân hàng khác
Chiều nay Techcombank lại gặp lỗi không thể truy cập vì “Bad Request 100400” đầy ám ảnh, khách hàng thất vọng muốn chuyển sang dùng dịch vụ của ngân hàng khác
15/03/2021 22:09
Ngay trong ngày đầu tuần cần chuyển tiền hay nhận tiền mà không được vì hệ thống ngân hàng lại lỗi, gọi tổng đài nhiều lần cũng không nhận được phản hồi, thử hỏi bạn có bực tức hay không và muốn chuyển ngay sang dịch vụ của ngân hàng khác hay không?

Điệp khúc ""Bad Request 100400" và sự "im lặng" của Techcombank?

Mới đây, tờ Doanh nghiệp & Đầu tư có bài viết ghi lại phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Techcombank. Hàng loạt lỗi kỹ thuật khiến người dùng không hài lòng về chất lượng dịch vụ khi giao dịch trên phần mềm F@st Mobile của Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank). Song điều đáng bàn hơn là trước sự cố này, Techcombank chỉ một mực "im lặng" khó hiểu?

Chủ đề yêu thích

  • Mẹ & Bé
  • Mua nhà
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Sức khỏe & Đời sống

   

  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ

Thông tin liên hệ

  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  •                                                    

Liên kết và hợp tác

  • Kinh doanh và Pháp luật
  • Mạng xã hội Người mua nhà

Mạng xã hội của người tiêu dùng

Giấy phép MXH số 539/GP-BTTTT do Bộ Thông tin truyền thông cấp ngày 10/12/2019

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Mạnh Huy

Phụ trách: Nguyễn Lê

Vận hành bởi: Thời Đại Media

   

Phòng 704 Tòa nhà Tuấn Hạnh Building. Số 82 Ngõ 116 phố Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.

Truyền thông quảng cáo: 0879739999

0938222724

[email protected]

DIỄN ĐÀN KINH TẾ - TIÊU DÙNG

  • Trang chủ
  • Mẹ & Bé
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Mua nhà
  • Sức khỏe & Đời sống
  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ