Bảo vệ pháp luật

Thứ năm 05/06/2025

  • Đăng bài viết
  • Đăng kí
  • Đăng nhập
  • >Đăng kí
Đăng nhập
Tài khoản *
Tài khoản đăng nhập không được để trống
Mật khẩu *
Mật khẩu đăng nhập không được để trống Password length < 7
  |   Lấy lại mật khẩu?
Đăng nhập với tài khoản Facebook | Google
Đăng ký tài khoản
Tài khoản(*)
Kiểm tra
Mật khẩu(*)

(4 ký tự trở lên)

Nhập lại mật khẩu(*)
Họ và tên(*)
Ngày sinh
Giới tính
Email (*)
Điện thoại
  • Chủ đề
  • Mẹ & Bé
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Mua nhà
  • Sức khỏe & Đời sống
  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ
Tôi thật sự đi từ ngao ngán đến khó chịu với những quảng cáo nhảm của ABA
Tôi thật sự đi từ ngao ngán đến khó chịu với những quảng cáo nhảm của ABA
23/12/2021 08:54
Cách để giới thiệu quảng bá một sản phẩm đến gần hơn với khán giả, được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn là tạo những quảng cáo ấn tượng, thu hút người xem. Vì vậy mà các nhãn hàng đã không ngại cho ra đời nhiều sản phẩm quảng cáo độc lạ. Và ABA có thể nói là một thương hiệu rất tích cực trong hoạt động này, bằng chứng cụ thể là sản xuất rất nhiều clip quảng cáo về bột giặt ABA. Nhưng điều khiến dân tình nhớ đến sản phẩm này là độ nhảm nhiều hơn đặc tính ưu việt của sản phẩm.
Những quảng cáo “bá đạo nhất hệ mặt trời” mà tôi từng xem
Những quảng cáo “bá đạo nhất hệ mặt trời” mà tôi từng xem
17/12/2021 11:14
Quảng cáo là một công cụ hữu ích nhất để đưa sản phẩm đến gần hơn với khán giả. Hầu như các thương hiệu đều chọn những thông điệp cốt lõi nhất, phù hợp nhất để gửi gấm giới thiệu cũng như làm nổi bật sản phẩm quảng cáo. Tuy nhiên vẫn có những nội dung quảng cáo gây khó hiểu cho người xem, hay chưa chạm tới cảm xúc của khán giả.

Tôi thật sự đi từ ngao ngán đến khó chịu với những quảng cáo nhảm của ABA

Cách để giới thiệu quảng bá một sản phẩm đến gần hơn với khán giả, được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn là tạo những quảng cáo ấn tượng, thu hút người xem. Vì vậy mà các nhãn hàng đã không ngại cho ra đời nhiều sản phẩm quảng cáo độc lạ. Và ABA có thể nói là một thương hiệu rất tích cực trong hoạt động này, bằng chứng cụ thể là sản xuất rất nhiều clip quảng cáo về bột giặt ABA. Nhưng điều khiến dân tình nhớ đến sản phẩm này là độ nhảm nhiều hơn đặc tính ưu việt của sản phẩm.

Chủ đề yêu thích

  • Mẹ & Bé
  • Mua nhà
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Sức khỏe & Đời sống

   

  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ

Thông tin liên hệ

  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách bảo mật
  •                                                    

Liên kết và hợp tác

  • Kinh doanh và Pháp luật
  • Mạng xã hội Người mua nhà

Mạng xã hội của người tiêu dùng

Giấy phép MXH số 539/GP-BTTTT do Bộ Thông tin truyền thông cấp ngày 10/12/2019

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Mạnh Huy

Phụ trách: Nguyễn Lê

Vận hành bởi: Thời Đại Media

   

Phòng 704 Tòa nhà Tuấn Hạnh Building. Số 82 Ngõ 116 phố Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.

Truyền thông quảng cáo: 0879739999

0938222724

[email protected]

DIỄN ĐÀN KINH TẾ - TIÊU DÙNG

  • Trang chủ
  • Mẹ & Bé
  • Tài chính - Tiêu dùng
  • Mua nhà
  • Sức khỏe & Đời sống
  • Làm đẹp
  • Xe & Công nghệ