Lấy một vài ví dụ điển hình, các bạn xem vài clip quảng cáo của bột giặt ABA nhé !

ABA - Anh chồng mê việc :

leftcenterrightdel
 

ABA - Tình chị em :

leftcenterrightdel
 

ABA - Dã ngoại :

leftcenterrightdel
 

ABA - Cưới gấp :

leftcenterrightdel
 

ABA - Tâm Tình Hiến Dâng :

leftcenterrightdel
 

ABA - Quà ngày Tết :

leftcenterrightdel
 

Lướt qua một loạt các clip trên có thể thấy điểm chung trong phần nội dung của quảng cáo hầu như là những triết lý giáo dục “dài dòng lê thê” khiến người nghe khó mà hiểu nỗi, hay những cuộc cãi vả không hề liên quan gì tới sản phẩm, cảm giác cứ như giáo dục tư tưởng, chỉnh đốn hành vi đạo đức bằng những câu từ miên man nghe xong không biết trọng tâm ở đâu để mà tiếp thu được. Còn sản phẩm thì được ghép vô một cách trơ trọi cuối clip.

Không biết mọi người thế nào nhưng riêng cá nhân mình khi xem cảm thấy cực kỳ khó chịu chế hơn là thích thú. Đọc dưới những clip quảng cáo mình thấy nhiều bạn cũng để lại phản hồi ý kiến, hầu như đều cho rằng nội dung có phần nhảm, lời lẽ câu văn lố bịch, yêu cầu bên hãng nên xem lại cách trình bày cũng như nội dung quảng cáo để cho khách hàng biết đến sản phẩm với sự tin tưởng và còn có cái thiện cảm nữa.

                                                                Không có mô tả.

                                                                Không có mô tả.

                                                               Không có mô tả.

                                                             Không có mô tả.

                                                             Không có mô tả.

Có thể thấy khán giả khá ngao ngán với những sản phẩm quảng cáo từ thương hiệu ABA, hy vọng nhãn hàng có thể thấy và cân nhắc điều tiết lại các yếu tố được góp ý để người xem có cái nhìn thiện cảm hơn, hứng thú hơn với sản phẩm được giới thiệu trong clip quảng cáo. 

 

Nguồn
Link bài gốc