Nguyễn Loan
Cập nhật lúc, Thứ năm, 23/12/2021
Tôi thật sự đi từ ngao ngán đến khó chịu với những quảng cáo nhảm của ABA
Cách để giới thiệu quảng bá một sản phẩm đến gần hơn với khán giả, được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn là tạo những quảng cáo ấn tượng, thu hút người xem. Vì vậy mà các nhãn hàng đã không ngại cho ra đời nhiều sản phẩm quảng cáo độc lạ. Và ABA có thể nói là một thương hiệu rất tích cực trong hoạt động này, bằng chứng cụ thể là sản xuất rất nhiều clip quảng cáo về bột giặt ABA. Nhưng điều khiến dân tình nhớ đến sản phẩm này là độ nhảm nhiều hơn đặc tính ưu việt của sản phẩm.
Lấy một vài ví dụ điển hình, các bạn xem vài clip quảng cáo của bột giặt ABA nhé !
ABA - Anh chồng mê việc :
ABA - Tình chị em :
ABA - Dã ngoại :
ABA - Cưới gấp :
ABA - Tâm Tình Hiến Dâng :
ABA - Quà ngày Tết :
Lướt qua một loạt các clip trên có thể thấy điểm chung trong phần nội dung của quảng cáo hầu như là những triết lý giáo dục “dài dòng lê thê” khiến người nghe khó mà hiểu nỗi, hay những cuộc cãi vả không hề liên quan gì tới sản phẩm, cảm giác cứ như giáo dục tư tưởng, chỉnh đốn hành vi đạo đức bằng những câu từ miên man nghe xong không biết trọng tâm ở đâu để mà tiếp thu được. Còn sản phẩm thì được ghép vô một cách trơ trọi cuối clip.
Không biết mọi người thế nào nhưng riêng cá nhân mình khi xem cảm thấy cực kỳ khó chịu chế hơn là thích thú. Đọc dưới những clip quảng cáo mình thấy nhiều bạn cũng để lại phản hồi ý kiến, hầu như đều cho rằng nội dung có phần nhảm, lời lẽ câu văn lố bịch, yêu cầu bên hãng nên xem lại cách trình bày cũng như nội dung quảng cáo để cho khách hàng biết đến sản phẩm với sự tin tưởng và còn có cái thiện cảm nữa.
Có thể thấy khán giả khá ngao ngán với những sản phẩm quảng cáo từ thương hiệu ABA, hy vọng nhãn hàng có thể thấy và cân nhắc điều tiết lại các yếu tố được góp ý để người xem có cái nhìn thiện cảm hơn, hứng thú hơn với sản phẩm được giới thiệu trong clip quảng cáo.