Tôi thật sự đi từ ngao ngán đến khó chịu với những quảng cáo nhảm của ABA 23/12/2021 08:54Cách để giới thiệu quảng bá một sản phẩm đến gần hơn với khán giả, được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn là tạo những quảng cáo ấn tượng, thu hút người xem. Vì vậy mà các nhãn hàng đã không ngại cho ra đời nhiều sản phẩm quảng cáo độc lạ. Và ABA có thể nói là một thương hiệu rất tích cực trong hoạt động này, bằng chứng cụ thể là sản xuất rất nhiều clip quảng cáo về bột giặt ABA. Nhưng điều khiến dân tình nhớ đến sản phẩm này là độ nhảm nhiều hơn đặc tính ưu việt của sản phẩm. Những quảng cáo “bá đạo nhất hệ mặt trời” mà tôi từng xem17/12/2021 11:14Quảng cáo là một công cụ hữu ích nhất để đưa sản phẩm đến gần hơn với khán giả. Hầu như các thương hiệu đều chọn những thông điệp cốt lõi nhất, phù hợp nhất để gửi gấm giới thiệu cũng như làm nổi bật sản phẩm quảng cáo. Tuy nhiên vẫn có những nội dung quảng cáo gây khó hiểu cho người xem, hay chưa chạm tới cảm xúc của khán giả.
Tôi thật sự đi từ ngao ngán đến khó chịu với những quảng cáo nhảm của ABA
Cách để giới thiệu quảng bá một sản phẩm đến gần hơn với khán giả, được người tiêu dùng biết đến nhiều hơn là tạo những quảng cáo ấn tượng, thu hút người xem. Vì vậy mà các nhãn hàng đã không ngại cho ra đời nhiều sản phẩm quảng cáo độc lạ. Và ABA có thể nói là một thương hiệu rất tích cực trong hoạt động này, bằng chứng cụ thể là sản xuất rất nhiều clip quảng cáo về bột giặt ABA. Nhưng điều khiến dân tình nhớ đến sản phẩm này là độ nhảm nhiều hơn đặc tính ưu việt của sản phẩm.