''Ma trận'' quảng cáo thực phẩm chức năng25/12/2020 09:32“Thần thánh hóa” thực phẩm chức năng, nhiều người đang bị “lạc” vào "ma trận" quảng cáo trong không gian mạng. Những hệ lụy xấu xảy ra trong thời gian qua cho thấy các cơ quan quản lý cần vào cuộc mạnh mẽ hơn, người tiêu dùng cần tỉnh táo trước nội dung quảng cáo thực phẩm chức năng tràn lan trên không gian mạng.
Cửa hàng Japan Mart bày bán thực phẩm chức năng và quảng cáo là “thuốc”, như thuốc chữa bệnh
Không chỉ bán hàng hóa Nhật Bản không tem nhãn phụ Tiếng Việt theo quy định pháp luật, Japan Mart – Hàng Nhật nội địa còn bày bán nhiều thực phẩm chức năng, quảng cáo là “thuốc”, có tác dụng “đặc trị” như thuốc chữa bệnh.