Mình bị Samsung từ chối bảo hành điện thoại Galaxy S21 Ultra. Chuyện cũng đc 1, 2 tuần rồi nhưng đợi hôm nay điện thoại mới được giao về nên mới có điện thoại chụp ảnh để đăng bài.

Số là ngày 12/4 đang ngủ thì mình nghe điện thoại đổ chuông, điện thoại mình đặt trên bàn kế bên giường ngủ (không sạc) nhưng bấm mãi không lên màn hình (màn hình đen, chuông vẫn reo), nghĩ có thể do yếu pin nên mình cắm sạc vào và ngủ tiếp. Khoảng 30p sau dậy vẫn không thấy lên màn, nhấn giữ phím nguồn thì vẫn thấy rung cho thấy máy reset hoạt động vẫn bình thường.

Mình cầm máy mang ra bàn làm việc và làm việc, một lúc sau thì thấy lên màn hình, thao tác bình thường. Lại nghĩ có thể do nâng cấp phiên bản mới bị nên cũng yên tâm, tắt màn hình và làm việc tiếp.

Tới 12h ăn trưa, cầm điện thoại lên và từ lúc này màn hình giữ nguyên trạng thái màn hình đen, MẤT HÌNH HOÀN TOÀN.

Quá trình bảo hành và khiếu nại

Ngày 13/4 mình mang điện thoại lên trung tâm bảo hành ủy quyền Samsung, tại số 395 Cộng Hòa. Anh KTV (kỹ thuật viên) nhận máy, kiểm tra và đề nghị mình kí vào biên bản là màn hình bị có bị trầy, nghĩ không vấn đề gì mình kí vì vết này chỉ xước rất nhỏ mà điện thoại nào cũng có thể bị trong quá trình sử dụng. Anh có mở máy ra kiểm tra và báo lại có thể do màn hình bị lỗi, sẽ liên hệ với Samsung để xin ý kiến bảo hành thay mới cho mình.

Ngày 16/4, KTV gọi lại và thông báo điện thoại BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH (vì lỗi xước màn hình ở trên) và đề nghị mình thay mới. Quá bức xúc mình không đồng ý và ra lấy máy về.

Ngày hôm sau, mình gửi thư phản ảnh lên Samsung:

Screen Shot 2022-04-27 at 13.50.39.png

Ngày 18/4, nhân viên CSKH gọi lại và vẫn không đồng ý bảo hành. Mình tiếp tục gửi thư khiếu nại lên Ban Giám đốc Samsung VN:

Screen Shot 2022-04-27 at 13.52.03.png

Hôm sau, CSKH gọi lại và hẹn trong vòng 1 tuần sẽ có phản hồi sau khi làm việc với các bên liên quan.

Ngày 22/4 (mình không chắc, điện thoại cũ dùng tạm mình trả cho bạn rồi), CSKH gọi lại và khẳng định thêm 1 lần nữa điện thoại mình KHÔNG TRONG DIỆN BẢO HÀNH vì:

- Màn hình bị xước.

- Cạnh có vết trầy (sau khi kiểm tra lại mình không thể tìm thấy vết trầy này, mình sẽ để video ở dưới).

- Tổng hợp 2 lí do trên kỹ thuật viên Samsung khẳng định điện thoại mình bị rơi vỡ (???) nên không trong diện được bảo hành.
Các bạn có thể xem ảnh và đánh giá khách quan, hay do mình làm quá lên?