1. Điện thoại Vsmart Active 3 (6GB/64GB)

Vsmart Active 3 có cấu hình rất mạnh trong tầm giá, nay còn đảm bảo sự mượt mà hơn ở phiên bản 6GB RAM. Điện thoại chạy bộ vi xử lý MediaTek Helio P60 8 nhân xung nhịp 2.0 GHz đi cùng 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Mặt sau của Active 3 gồm 4 sự lựa chọn thời trang: Xanh lục bảo, Xanh sapphire, Đen thạch anh và Tím ngọc lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của đá quý.

leftcenterrightdel
 

Bí mật của màn hình tràn viền cả 4 cạnh của Vsmart Active 3 6GB là cụm camera selfie trượt cực chất. Việc bố trí camera trước nằm giấu trong thân máy giúp bạn không bị chiếm chỗ màn hình bởi camera. Camera này sẽ chỉ bật lên khi cần và thu lại sau khi bạn chụp ảnh selffie, người ta còn hay gọi với cái tên rất yêu mến đó là "camera thò thụt".

Dung lượng pin lớn 4020 mAh, hệ thống tối ưu điện năng trên từng ứng dụng độc lập của hệ điều hành VOS 2.5, công nghệ tiết kiệm pin, sạc pin nhanh, cho bạn thời gian sử dụng cả ngày dài với các tác vụ nghe gọi, lướt web, xem phim. Đây chắc chắn là chiếc điện thoại tầm trung khiến nhiều người phải để ý đến.

Thông số kĩ thuật:

Màn hình: AMOLED, 6.39", Full HD+
Hệ điều hành: Android 9.0 (Pie).
Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 2 MP.
Camera trước: 16 MP.
CPU: MediaTek Helio P60 8 nhân.
RAM: 6 GB.
Bộ nhớ trong: 64 GB.
Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB.
Thẻ SIM: 2 SIM Nano (SIM 2 chung khe thẻ nhớ), Hỗ trợ 4G.
Dung lượng pin: 4020 mAh, có sạc nhanh.

2. Điện thoại Realme C21Y 4GB

Realme C21Y chiếc điện thoại với thiết kế đẹp mắt, tinh tế hướng đến đối tượng người dùng phổ thông đang tìm kiếm một sản phẩm với cấu hình tốt, đầy đủ tính năng hấp dẫn và đặc biệt là pin khủng cho một ngày làm việc sử dụng lâu dài. Realme C21Y sở hữu ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, năng động với các họa tiết hình học đan chéo được cắt vát một cách tinh xảo cùng hiệu ứng màu sắc bắt mắt, tạo ấn tượng lớn cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Ngoài ra, Realme đã trang bị cho Realme C21Y cảm biến vân tay thời trang ở phía mặt lưng của máy, thuận tiện cho việc mở khóa một cách nhanh chóng. Realme C21Y được trang bị màn hình tràn viền được thiết kế dạng “giọt nước” thời thượng với kích thước lớn lên tới 6.5 inch mang đến khung hình cực rộng giúp người dùng có thể thoải mái trải nghiệm những chương trình giải trí, xem phim trên điện thoại.
Realme C21Y được trang bị cụm camera "bếp từ" trông khá hoành tráng ở phía sau với 3 ống kính bao gồm chiếc camera chính 13 MP, ống kính B&W 2 MP hỗ trợ chụp xóa phông và camera 2 MP chụp macro. Điểm nhấn trên Realme C21Y chính là dung lượng pin lớn lên tới 5000 mAh cho bạn thoải mái có thể sử dụng cả ngày mà không phải quá lo lắng bị hết pin làm gián đoạn cuộc vui giữa chừng.

leftcenterrightdel
 

Thông số kỹ thuật:

Màn hình: IPS LCD
Camera: Chính 13 MP & Phụ 2 MP, 2 MP
Hệ điều hành: Android 11
Tốc độ CPU: 1.8 GHz
Bộ nhớ trong: 64 GB
Thẻ nhớ: MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB
Kết nối: 2 Nano SIM, hỗ trợ 4G
Dung lượng pin: 5000 mAh

3. Điện thoại Xiaomi Redmi 9T (4GB/64GB)
Xiaomi Redmi 9T mẫu smartphone đến từ Xiaomi được kế thừa tinh hoa của các phiên bản tiền nhiệm trước đó giúp “chú dế cưng” này hứa hẹn sẽ là một “bom tấn tầm trung” làm hài lòng mọi người dùng. Thiết kế bốn cạnh được bo cong nhẹ nhàng phối hợp với phần thân không thể mảnh mai hơn và có cân nặng rất vừa phải 198 g cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái, không hề có cảm giác cấn tay.

Cảm biến vân tay được đánh giá cao nhờ vị trí nằm gần giữa thân máy kết hợp với bề mặt tiếp xúc vừa đủ lớn giúp người dùng dễ dàng tiếp cận bằng ngón tay khi cầm máy. Thiết kế phần viền khá mỏng giúp Xiaomi Redmi 9T đạt kích thước màn hình lớn 6.53 inch. Không chỉ vậy, kính cường lực Gorilla Glass 3 được hãng sử dụng với độ bền chắc chắn, giúp máy tránh khỏi những lần vô tình va đập trong cuộc sống hàng ngày.

Camera selfie của máy đặt ở vị trí “giọt nước” cho độ phân giải 8 MP, hỗ trợ lấy nét tự động và chụp ảnh xóa phông với nhiều tùy chỉnh làm đẹp. Ngoài ra, camera này cũng được trang bị tính năng bảo mật khuôn mặt và quay video Full HD cho chất lượng không thua kém gì các sản phẩm ở tầm giá cao.

leftcenterrightdel
 

Thông số kỹ thuật:

Màn hình: IPS LCD, 6.53", Full HD+
Hệ điều hành: Android 10
Camera sau: Chính 48 MP & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP
Chip: Snapdragon 662
RAM: 4 GB
Bộ nhớ trong: 64 GB
Kết nối: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G
Pin: 6000 mAh

4. Điện thoại Vivo Y20 (2021)

Vivo đã trình làng chiếc điện thoại Vivo Y20 2021, máy nổi bật với màn hình lớn, cụm 3 camera sau, cấu hình ổn định, viên pin trâu và đi kèm mức giá phải chăng. Dawn White và Nebula Blue là 2 gam màu được hãng trang bị cho Vivo Y20 2021, lấy cảm hứng từ những đường chân trời của buổi sáng êm dịu và vũ trụ xanh sâu thẳm, tạo nên vẻ cuốn hút của sự tinh tế và trang nhã.

Y20 (2021) được thiết kế nguyên khối bền chặt, mặt lưng chứa cụm 3 camera và đèn LED flash có khả năng chiếu sáng như đèn pin nằm gọn trong khung hình chữ nhật. Mặt trước với notch giọt nước chứa máy ảnh selfie giúp tiết kiệm bề mặt, tăng diện tích hiển thị cho máy. Chiếc điện thoại Y20 (2021) có màn hình rộng 6.51 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD độ phân giải HD+ cung cấp cho người dùng các trải nghiệm hình ảnh sắc nét, có nhiều màu sắc, giúp cho việc giải trí và thao tác trên điện thoại được thoải mái, ấn tượng hơn.

Y20 (2021) được trang bị mặt sau gồm camera chính có độ phân giải 13 MP, camera xóa phông 2 MP và camera macro 2 MP thu mọi khung cảnh xung quanh vào ngay trước mắt bạn với tiêu cự gần đến 4 cm. Thiết bị đi kèm với RAM 4 GB, hỗ trợ bộ nhớ trong 64 GB cho phép bạn cài đặt và chạy ổn định các ứng dụng. Có thể gắn thêm thẻ nhớ ngoài MicroSD mở rộng khả năng lưu trữ thông tin, hình ảnh và ứng dụng cần thiết của bạn.

leftcenterrightdel
 

Thông số kỹ thuật:

Màn hình: IPS LCD, 6.51", HD+
Hệ điều hành: Android 10
Camera sau: Chính 13 MP & Phụ 2 MP, 2 MP
Chip: MediaTek Helio P35
Bộ nhớ trong: 64 GB
RAM: 4GB
Kết nối: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G
Pin: 5000 mAh

5. Điện thoại Realme C15
Realme C15 sở hữu thiết kế bằng nhựa cao cấp, kích thước lớn vừa phải cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái cũng như dễ cho vào ví hay túi quần. Realme C15 sử dụng màn hình IPS LCD 6.5 inch có độ phân giải HD+, màn hình này không thật sự ấn tượng về mặt thông số nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng hình ảnh, màn hình không quá rỗ và gây cảm giác khó chịu. Với kích thước này cùng với thiết kế màn hình giọt nước nên tạo hiệu ứng khung ảnh lớn để trải nghiệm xem phim hay chơi game đã mắt.

Realme ưu ái tích hợp cho chiếc máy này đến tận 4 camera sau giúp bạn có thể chụp được nhiều kiểu ảnh từ chân dung, xoá phông, góc rộng,... Thông số cụm camera sau lần lượt là camera chính 13 MP, camera góc rộng 8 MP, ống kính retro 2 MP và B&W 2 MP. Điện thoại có bộ nhớ trong 64 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, giúp bạn tha hồ lưu trữ ứng dụng, phim nhạc mà không sợ hết dung lượng.

leftcenterrightdel
 

Hơn thế nữa, Realme C15 là chiếc điện thoại pin trâu với dung lượng lên đến 6000 mAh, cho bạn thời lượng pin sử dụng cả ngày mà không phải quá lo lắng. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W, giúp nạp đầy pin nhanh chóng khi cần.

Thông số kỹ thuật:

Màn hình: IPS LCD, 6.5", HD+
Hệ điều hành: Android 10
Camera sau: Chính 13 & Phụ 8 MP, 2 MP, 2 MP
Chip: Snapdragon 460
Bộ nhớ trong: 64 GB
Kết nối: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G
Pin: 6000 mAh

Nguồn
Link bài gốc