Hồi đó bị mụn ẩn quá trời do đeo khẩu trang nhiều. Da thì sạm rõ rệt và không đều màu, không hiểu do nội tiết hay vì cái gì nữa. Nhớ lại vẫn thấy stress thực sự ấy. Da mình khá trắng, chỉ cần có vài con mụn thôi là trông cũng nổi bật luôn rồi.

leftcenterrightdel
 

Chai đầu tiên mình dùng là dùng toner tẩy da chết aha/bha của Cosrx. Em này được quảng cáo khá nhiều, giá cũng trung bình, ổn để sài thử. Tuy nhiên sau khi dùng khoảng 3 tuần thì mình thấy nó không đủ đô với da mình. Cảm nhận cụ thể là mình thấy da sạch hơn khá rõ, mụn có đẩy lên tuy nhiên rất chậm và không hết. Nhất là mụn đầu đen và lỗ chân lông ở khu vực quanh mũi thì mình thấy không cải thiện được luôn. Em này dùng da không bị khô nhiều lắm, hơi bong tróc tẹo thui. Nói chung sau 3 tuần mình quyết định đổi luôn sang dòng khác để kịp tết cho xinh.

Sau khi vào các group review đọc bài của các chị thì mình quyết định đổi sang toner aha/bha của Reason A Beauty. Em này giá khoảng hơn 300k, vừa túi tiền em =))) nồng độ aha với bha cũng ko cao như của obagi nên ko sợ bong tróc với đẩy mụn ồ ạt tết lại xấu. Hơi bất ngờ vì dùng hết tuần thứ 2 thì da em đã bắt đầu lên tiếng. Mụn ẩn đẩy lên khá nhanh, ảnh trên là hồi em mới nặn xong, trông có gớm không cơ chứ. Em dùng từ đó đến giờ da trộm vía hơi bị ổn, chỉ còn vài nốt thâm thôi nhưng mà da sáng với hết cả mụn. Em cũng không bôi kem trị mụn gì cả, chỉ dùng serum b5 phục hồi da thôi nè. Mụn đầu đen cũng hết sạch luôn, dầu thừa cũng không giảm hẳn. Chụp cam thường ip dìm quá. Nói chung là 1 sp nên sài thử chị em nhé!

Nguồn
Link bài gốc