Hầu như sáng nào không đi làm trễ là hôm đấy tui ăn không ngon hay sao á :))) Một phần tui thú nhận mình có 1 chút ham ngủ, nhưng cho dù có “nhịn ngủ” lại thì cũng k thể đúng giờ vì tui muốn vẻ ngoài của mình khi ở công ty lúc nào cũng rạng rỡ và chỉn chu, mà skincare rồi makeup thì thiệt là hết thời gian.

Nhưng giờ đây k đi làm sớm thì thôi, chứ còn lại thì chỉ có đúng giờ thôi nhé, mấy bà muốn biết bí kíp của tui hong, tui chỉ cho nha, tui cũng phải “núp lùm” bao nhiêu group làm đẹp mới đút kết được đó :))

Sáng sớm dậy mấy bà đừng có cầu kì như tui ngày xưa nha, tối qua skincare rồi, ngủ trong phòng thôi thì cũng k cần phải dùng sữa rửa mặt đâu, nghe tui dùng tẩy trang dịu nhẹ thôi, chủ yếu là lấy đi lớp skincare còn dư và lớp dầu trên da thui, tui dùng loại tẩy trang Tea Tree của nhà SOB, loại này đúng gu tui thích luôn, dịu nhẹ, sạch và cũng cấp ẩm sương sương cho da.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Tiếp theo đi thẳng tới bước kem dưỡng luôn, khỏi dùng toner hay serum gì nữa vì sau khi dùng tẩy trang SOB rồi thì da cũng đã ẩm mướt rồi nè, thêm 1 lớp kem dưỡng mỏng nữa là tới kem chống nắng luôn.

Vì muốn tiết kiệm thời gian cho makeup luôn nên tui ưu tiên dùng loại kem chống nắng tone up để vẻ ngoài rạng rỡ, có sức sống hơn. Nhiệm vụ này tui giao trọn cho em Kem chống nắng Tone up của Caryophy. Với khả năng chống nắng cao SPF 50+, PA+++, chống được UVA, UVB luôn, kết cấu lỏng, sản phẩm có màu hồng giúp hiệu chỉnh, nâng tone nhẹ nhàng, khiến da mấy bà trông khỏe, hiệu ứng đẹp tự nhiên nhưng k tự nhiên mà đẹp á mấy bà

:)) Bởi v tui bỏ luôn bước kem nền rồi kẻ chân mày, đánh tí son là đủ tự tin đi làm rùi.

Chỉ cần 3 bước trong chu trình skincare như vậy mỗi buổi sáng, chỉ tốn tầm 10 - 15p thôi, không lo trễ giờ bấm tay đâu, mấy bà yên tâm.