Theo nguồn tin từ báo ghi nhận lại, nhóm phóng viên trong vai khách hàng đã đến cơ sở này để ngỏ ý tư vấn sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại đây. Cụ thể là dịch vụ trẻ hoá bàn tay thì được nhân viên cơ sở cho biết:

“Có hai phương pháp là sử dụng công nghệ chạy máy hoàn toàn và thứ hai dùng công nghệ tinh chất. Nếu chạy bằng máy sẽ là mỗi tháng sẽ chạy một buổi và chạy trong vòng 03 tháng sẽ kết thúc, hiệu quả đến từ từ, không nhanh bằng tinh chất. Nếu muốn vùng tay của mình đạt hiệu quả như mong muốn thì nên dùng công nghệ tinh chất của cơ sở. Về chi phí, nếu sử dụng bằng máy giá gốc là 5 triệu/lần, hiện đang trong chương trình khuyến mại giảm còn 3 triệu, với 03 buổi như vậy tổng giá trị là 9 triệu đồng cho một liệu trình điều trị tại đây. Còn làm bằng công nghệ tinh chất, đang có giá là 15 triệu, được giảm 50% còn 15 triệu. Các sản phẩm bên em đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và đặc biệt toàn bộ công nghệ đều do bác sỹ trực tiếp thực hiện và làm tại đây luôn”. 

                                                                   

                                                                    

                                                                   

Tiếp đó, PV đề cập đến dịch vụ trị nám và được nhân viên tư vấn thêm cả dịch vụ tiêm tai tài lộc. Theo lời nhân viên, "điều trị nám sẽ là tái tạo toàn bộ lại da, sẽ phải làm từ 4-5 buổi, hiện giá gốc đang còn 3 triệu được giảm xuống còn 2 triệu. Còn tiêm tai tài lộc giá dao động từ 3 – 12 triệu đồng tùy từng thuốc đến từ nước nào sản xuất, Hàn Quốc sẽ ít tiền hơn Thụy Sĩ". Sau khi được tư vấn dịch vụ “tiêm tai tài lộc” với chi phí là 3.420.00 đồng, PV được hướng dẫn đặt cọc 2/3 trên tổng giá trị của gói và được hẹn vài ngày sau quay trở lại thực hiện. Điều bất ngờ ở đây là sau khi nhận được hóa đơn thu tiền từ nhân viên của cơ sở Thẩm mỹ viện Karena, tên ghi trên phiếu đó không phải là “Karena Beauty Center” mà lại là “Doctor Spa số 532A đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội”. Và được biết, cơ sở trên có một chuỗi gồm 03 cơ sở nằm rải rác trên địa bàn quận, huyện Thủ đô, như Đông Anh, Hoàn Kiếm và Đống Đa. Riêng cơ sở ở 532A đường Láng hiện đang đóng cửa.

                                                                            

Ngoài ra, trên website https://thammyvienkarena.vn/ hay fanpage đều được ghi là Thẩm mỹ viện Karena Beauty Center, và  giới thiệu, quảng cáo về dịch vụ công nghệ trẻ hóa bàn tay là phương pháp cho trực tiếp filler vào những vùng da bị lão hóa, nhăn nheo và gân guốc. Những chất này sẽ làm đầy mô rỗng, lấp đầy nếp nhăn, giúp da tay trở nên mịn màng, mềm mại và căng đầy tự nhiên. Khi tiêm, người thực hiện sẽ gây tê vùng da điều trị và chỉ trong khoảng từ 10 – 15 phút thực hiện đã cho kết quả đáng mong đợi. Hay cả điều trị mụn công nghệ cao Zeno Cell, công nghệ ứng dụng tia laser có bước sóng năng lượng cao, tác động vào sâu bên trong lớp hạ bì của da. Các tia laser đưa năng lượng nhiệt tác động đến các tuyến bã nhờn trên da, khoanh vùng và tác động trực tiếp lên vùng da cần điều trị. 

                                 

                                                      

                                           

Nhưng đáng nói là cơ sở Thẩm mỹ viện Karena địa chỉ 164 Hoàng Ngân, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội chưa có biển hiệu tên cơ sở cũng như “Giấy phép hoạt động” nhưng đã nhận khách đến sử dụng dịch vụ. 

                                                          

Không chỉ vậy, nhóm phóng viên của báo Sức khoẻ cộng đồng đã liên hệ làm việc với Sở Y tế Hà Nội, ông Tô Tử Anh – Phó phòng Quản lý hành nghề y dược tư nhân cho biết: “TMV Karena Beauty Center số164 Hoàng Ngân là cơ sở spa, chăm sóc da thông thường. Chỉ được phép làm các dịch vụ spa, thực hiện các dịch vụ chăm sóc da...”.

Hiện vụ việc vẫn đang đợi các cơ quan chức năng làm rõ, để an toàn mọi người nếu có ý định làm đẹp tại đây cần thận trọng cân nhắc trước khi quyết định sử dụng các dịch vụ của cơ sở này để tránh “tiền mất tật mang”.

 

Nguồn
Link bài gốc