Sau khi trải nghiệm không ít các sp chống lão hóa hot hiện nay, mình quyết định review cho mọi người 3 sp hiệu quả nhất mầ mình đã từng dùnggg. **(Đọc hết nha để tránh bị “vứt tiền qua cửa sổ” )

1. DBH EGF/FGF Marvel Serum

Nếu nhắc về dòng sản phẩm chống lão hóa kiểu chanh sả thì không thể không nhắc tới serum nhà DBH. Em này sử dụng công nghệ EGF (tăng trưởng tế bào biểu bì) cực kì “xịn xò” giúp tăng sinh collagen khiến da đàn hồi và săn chắc hơn.

Với mình thì em này rất ok trong việc cấp ẩm/ làm mềm da. Tuy nhiên, khả năng cải thiện nếp nhăn của em này thì hơi chậm. Hoặc phải dùng liên tục tới chai thứ 2 thì may ra mới thấy da căng hơn (mỗi tội “đau ví” huhu). Texture em này khá đặc nên mình nghĩ các bạn da khô dùng sẽ hợp, da dầu thì nên cân nhắc.

Về giá thành thì có phần hơi chát so với mong muốn của đa phần chị em nên chủ yếu sẽ phù hợp với ai có điều kiện về tài chính (Giá mình mua chính hãng: 3 triệu 6 )

Điểm trừ: texture hơi dày, giá chát.

2. O'Muse Secret Timeless Rejuvenating

Kem chống lão hóa nhà O’Muse đang khá hot hiện nay và được review rất nhiều trong các group làm đẹp. Em này cũng áp dụng công nghệ EGF giống với em serum DBH ở trên, tuy nhiên giá thành phải chăng, rất hợp với tiêu chí của các chị em nhân viên văn phòng hay vừa ra trường đang muốn tìm mua sp chống lão hóa tốt ko tới tiền triệu (Mình mua trên web chính hãng này: https://bit.ly/3CLvIbu hết 549k )

Ngoài cấp ẩm thì mình khá bất ngờ về hiệu quả của em nó sau 1 tháng sử dụng. Mình thấy da căng và trắng hơn, mấy đốm tàn nhang mới xuất hiện cũng mờ đi kha khá. Texture em này siêu mỏng nhẹ, thấm nhanh nên mình nghĩ da nào cũng có thể dùng được.

Điểm cộng cho em này là bao bì màu hồng phấn siêu xinh, để trên bàn trang điểm thì cứ phải gọi là nổi bần bật =))

Điểm trừ: em này đang hot nên rất nhanh bị hết hàng

leftcenterrightdel
 

3. Innisfree – Black Tea Youth Enhancing Ampoule

Em này mình được bạn tặng hôm sinh nhật, lên gg tìm hiểu thì thấy các thành phần chủ yếu thiên nhiên, kết hợp vs 1 số hoạt chất chống lão hóa: niacinamide, squalane,...nên quyết định dùng thử xem sao.

Ấn tượng ban đầu là em nó có mùi trà xanh, khá là thơm và dễ chịu. Mình dùng thì thấy da được kiềm dầu và cấp ẩm rất ok. Texture dạng sữa đặc, bôi lên da phải mất 1 lúc mới thấm, thích hợp cho da khô nhiều hơn (da dầu muốn dùng thì nên để mùa đông)

Tuy nhiên sau khi dùng hết 1 lọ, mình ko thấy rõ hiệu quả mờ nếp nhăn hay giảm thâm sạm như hãng quảng cáo. Nói chung, em này phù hợp với các bạn sinh viên muốn tìm sp cấp ẩm, dưỡng da thông thường, còn chuyên về lão hóa thì tác dụng chưa được rõ lắm.

Điểm trừ: bảng thành phần có hương liệu, chị em nào da nhạy cảm hoặc dễ kích ứng thì nên cân nhắc.

---------------

>> Hi vọng qua bài review trên, chị em sẽ lựa chọn được 1 sp chống lão hóa phù hợp với mình !!!

Chúc chị em chúng mình luôn xinh tươi, trẻ trung, iu đời nhaaaa

Nguyễn Thanh Huyền
Nguồn
Link bài gốc