Đang vào mùa đông, thời tiết khô hanh. Đặc biệt với làn da nhảy cảm của bé dễ bị khô hanh, chàm... thì mẹ nên chuẩn bị sẵn một tuyp Kem dưỡng Dexeryl Crème cho bé nhà mình nhé!

leftcenterrightdel
 

Nói về thương hiệu: Kem dưỡng Dexeryl Crème do hãng Pierre Fabre của Pháp nghiên cứu và phát triển. au Laroche Posay thì đây là bài viết thứ hai của mình về các thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ kinh đô thời trang Paris hoa lệ. Đây là một thương hiệu lớn và cực nổi tiếng tại nước Pháp về các sản phẩm dược mĩ phẩm chăm sóc da một cách an toàn và toàn diện. Nhãn hàng này luôn chú trọng việc tung ra thị trường các sản phẩm để điều trị hoặc giải quyết chuyên sâu các vấn đề về da mà người tiêu dùng thường mắc phải. Vì thuộc phân ngạch dược mỹ phẩm nên các sản phẩm này đều được đề cao tính an toàn, ổn định và được sản xuất trong một dây chuyền khép kín, hiện đại. Ngoài ra, Pierre Farbe- người sáng lập thương hiệu này cũng chính là người tiên phong trong việc nghiên cứu và sản xuất các hoạt chất có nguồn gốc từ thực vất. Đây được đánh giá là một nỗ lực tuyệt vời của một nhà sản xuất và nghiên cứu mỹ phẩm.

Thành phần của kem dưỡng ẩm Dexeryl Crème có trong tự nhiên đều nằm trong hạng mục an toàn cho da do đó rất lành tính và an toàn tuyệt đối cho làn da của trẻ sơ sinh.

Thành phần chính:

Vaseline: 8gr

Glycerol: 15gr

Parafin Liquida: 2gr

Và một số hoạt chất khác

Thành phần chính của kem là Glycerol. Theo ý kiến của các nhà nghiên cứu về mỹ phẩm ở nước ngoài, thành phần này được đánh giá khá cao: “Michele Farber chia sẻ: “Glycerin giúp “đẩy” các phân tử nước vào da. Vì vậy Glycerin là thành phần cấp ẩm hiệu quả giúp cho làn da luôn mềm mại”. Renée Rouleau bổ sung: “Glycerin là hoạt chất hút ẩm, có nghĩa là Glycerin sẽ hút độ ẩm từ không khí vào sâu bên trong da. Khi da được dưỡng ẩm từ sâu bên trong, bề mặt da sẽ trở nên căng mướt và ẩm mượt. Glycerin có thể hấp thụ lượng nước cao gấp nhiều lần so với trọng lượng vốn có của hoạt chất này.

Vì vậy có thể nói Glycerin như ‘nam châm hút ẩm’ vậy“.“Glycerin giúp duy trì độ ẩm trên hàng rào bảo vệ da. Glycerin còn giúp thúc đẩy quá trình phục hồi cho các làn da đang bị kích ứng” – Michele Farber giải thích. Ngoài ra, theo Renée Rouleau còn giúp da chống lại các yếu tố ngoại lai khiến da bị khô như: ô nhiễm môi trường, thời tiết khắc nghiệt…

Các thành phần của Dexeryl Creme được hoà quyện với nhau khá tuyệt, vì vậy cũng đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt hơn, giải quyết nhiều vấn đề hơn vượt qua việc cấp ẩm hay làm mềm da thông thường.

CÔNG DỤNG

- Kem tuyệt đối an toàn cho bé từ sơ sinh, không kích ứng da, kể cả những bé có làn da nhạy cảm, vô cùng dịu nhẹ cho làn da của em bé. Ngoài ra, sản phẩm này cũng điều trị luôn các vấn đề mà da trẻ thường gặp phải như hăm tã, khô nứt trong muà hanh khô, đặc biệt đối với các bé bị chàm sữa cả người, cả mặt thì em này cũng khá hữu ích trong việc điều trị các vấn đề trên.

- Giúp da bé luôn mịn màng, không thô ráp, không nứt nẻ trong mùa hanh khô, mùa đông.

- Sản phẩm còn đặc biệt rất tốt cho các bé bị chàm cơ địa, da khô nứt nẻ & đặc biệt những bé bị eczema cả mặt, người, tay chân bôi đỡ ngay.

- Tác dụng giữ ẩm của kem dưỡng da kéo dài tới 8 tiếng, giúp da không bị hiện tượng mốc.

- Tác dụng dưỡng ẩm của dòng kem này lên đến 8 tiếng đồng hồ, nghĩa là mỗi ngày bạn chỉ cần bôi khoảng 2 lần là đủ rồi.

-  Sản phẩm có thể sử dụng cho cả người lớn, đặc biệt những người có làn da nhạy cảm. Sản phẩm này không mùi, không nhờn bóng và không gây khó chịu trong quá trình sử dụng

Hướng dẫn sử dụng kem Dexeryl crème

leftcenterrightdel
 

Ở gia đình mình thì mọi người sẽ sử dụng hai lần vào mỗi sáng và mỗi tối. Bạn chỉ cần giữ khô ráo và sạch sẽ vùng da sẽ bôi kem lên, sau đó lấy một lượng kem vừa đủ ra lòng bàn tay, rồi nhẹ nhàng bôi lên và thoa đều cho sản phẩm thấm vào da là được.

Đối với các vết chàm thì cần có thời gian để bạn có thể nhìn thấy hiệu quả rõ rệt của sản phẩm, nhưng đối với các vết da bị khô hay nứt nẻ thì gần như bạn sẽ cảm nhận được ngay lập tức hiệu quả của sản phẩm. Ngay lúc bạn thoa kem lên, chỗ da bị khô đó gần như sẽ tan ra và hoà quyện lại với kem, tuy chưa thể đưa da được về trạng thái ban đầu ngay nhưng cảm giác khô rát và đau đớn sẽ được giảm đi đáng kể.

Trong trường hợp bạn dùng cho các bé bị hăm tã thì nên bôi sau khi bé tắm xong nhé. Buổi ngày thì bôi một lớp mỏng thôi để tránh bị nhờn da, buổi tối thì sản phẩm sẽ dễ thẩm thấu hơn đó. Mình cũng rất bất ngờ khi sản phẩm này giải quyết khá tốt vấn đề hăm tã của trẻ đó. Bạn có thể thử qua em ý xem nếu cũng đang gặp phải vấn đề này nhé.

Để có hiệu quả nhất định đối với các vết chàm, mọi người cần kiên trì sử dụng sản phẩm, ít nhất là liên tục từ 1 tuần trở đi thì kết quả sẽ rõ rệt hơn nhé.

Các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một tuyp kem bôi cho bé trong thời tiết khô hanh này!

Nguồn
Link bài gốc