leftcenterrightdel
 

Mình là mẹ bỉm. Với mình, đồ dùng cho bé phải mua chỗ có uy tín và nguồn gốc rõ ràng, vì theo mình bé đang còn nhỏ nên mọi thứ dùng cho bé luôn nhảy cảm, hơn nữa bé đang độ tuổi phát triển cần những gì an toàn nhất và tốt nhất.

Mình thường lựa chọn các shop lớn như Concung, siêu thị mẹ và bé… để mua đồ. Bài hôm nay mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm với các mẹ khi mua hàng ở Concung nhé!

Thái độ nhân viên bán hàng.

Mình không có một điểm gì để chê nhân viên Concung cả. Vừa bước vào cửa đã được nhân viên cúi chào nhiệt tình. Cần lấy cái gì hoặc hỏi cái gì, có đôi lúc mình thắc mắc hơi nhiều một chút vì có sự phân vân giữa các thứ này, thứ khác thì nhân viên vẫn vui vẻ giải thích.

Các sản phẩm ở Concung

Điều làm mình thích ở ConCung nữa đó là cách bày biện các mặt hàng trong shop. Cách bày biện khá hợp lý, rất dễ tìm kiếm.

Hàng hóa mình thấy đa số đến từ các thương hiệu nổi tiếng, có tem mác rõ ràng. Mình cũng thử xem có kiểu dán chồng tem mác lên tem mác của Trung Quốc như các mẹ hay bàn luận trên Face thì thấy tem mác là chính hãng hết nhé mấy mẹ

Giá cả sản phẩm thì mình thấy mắc hơn ngoài chợ, nhưng cũng tương đương với các siêu thị khác. Mình nghĩ nếu mình muốn mua hàng chuẩn thì hãy vào những chỗ uy tín này vẫn hơn. Bây giờ hàng hóa trôi nổi nhiều lắm, phải cẩn thận các mẹ ạ.

Mình có hỏi sữa hàng xách tay nội địa thì nhận được câu trả lời là không có, chỉ có hàng nhập khẩu thôi. Nên các mẹ muốn mua một số sữa meiji, Aptalmilk thì nên tìm chỗ chuyên bán hàng xách tay nhé.

leftcenterrightdel
 

Nhiều chương trình khuyến mãi lắm nhé các mẹ

Mình mua hàng ở Concung thường được giới thiệu nhiều mặt hàng đang nằm trong chương trình khuyến mại lắm. Nhưng thường nằm trong một thời gian ngắn nhất định nên các mẹ nên theo dõi fanpage của Concung để cập nhật nha.

 Fanpage: https://www.facebook.com/concung/?ref=page_internal

Có một điểm trừ của Concung nè các mẹ. Đó là hàng áo quần ở Concung chỉ bán cho trẻ sơ sinh là chủ yếu, các đồ cơ bản, còn các đồ dành cho bé lớn không thấy hoặc có thì rất ít, mẫu mã không đa dạng lắm.

Mình được biết siêu thị Concung đã có mặt hầu hết các tỉnh thành rồi nên mấy mẹ chuẩn bị đồ cho bé an tâm đến Concung mua sắm nhé…

Nguồn
Link bài gốc