Khách vẫn mua nườm nợp, sale giành giật nhau để lấy căn đẹp cho khách. Cá nhân mình nghĩ do CĐT làm thương hiệu quá tốt, đội ngũ sale phân phối hùng hậu và quan trọng nhất là lượng khách cũ trung thành với CĐT rất nhiều năm. Ví dụ như đối với Nova, từng có một thống kê cho thấy, ở một số dự án mở bán đợt đầu, có hơn 70% khách mua là khách cũ.

leftcenterrightdel
 

Ngược lại, như các CĐT như Nam Long, Điền Phúc Thành dù uy tín cao nhờ pháp lý sạch, thi công đúng tiến độ, ra sổ đúng thời hạn. Nhưng trong giai đoạn giao dịch hiện tại, các CĐT này cũng bị tình trạng giống các CĐT nhỏ lẻ khác, bị tồn kho một lượng BĐS vì giao dịch chậm. Điều này thực sự rất đáng tiếc. Là do CĐT làm thương hiệu chưa tốt, hay do dự án chưa đủ thuyết phục khách hàng?? Thực sự đây là điều làm mình băn khoăn. Mọi người có suy nghĩ giống mình không?

Góc nhìn cá nhân mình, mọi người có thể ý kiến, phản biện thêm ạ!

 
Nguồn
Link bài gốc