Lương 10 triệu/ tháng, nữ nhân viên 9X mua nhà tiền tỷ giữa Sài Gòn

Chị Nhân ra trường từ năm 2014 và mức lương lúc đó của chị là 7 triệu đồng, sau đó thì lên 9 triệu và hiện tại mức lương ở mức 10 triệu, chị cũng tranh thủ nhận thêm một số job bên ngoài nên thu nhập mỗi tháng tầm 15-16 triệu. Vì mục tiêu mua nhà nên chi phí sinh hoạt của chị chỉ gói gọn trong 5-6 triệu.

- Tiền thuê nhà, điện nước: 1 triệu đồng/tháng

- Tiền ăn 2.5 triệu đồng/tháng

- Tiền xăng xe, sinh nhật, cưới hỏi, quần áo và các chi phí khác khoảng 1.5 - 2.5 triệu đồng/tháng.

- Hạn chế mua sắm, ít gặp gỡ bạn bè, chỉ đi du lịch với công ty, nhờ vậy trung bình mỗi năm chị tiết kiệm được 100-110 triệu đồng.

Đến hiện tại, Lê Nhân đã tiết kiệm được khoảng 700 triệu, chị mua lại một căn hộ 2 phòng ngủ với giá 1 tỷ đồng ở Thủ Đức. Để mua được căn hộ này chị phải vay 300 triệu (chị vay người thân 150 triệu không lãi suất, vay ngân hàng 150 triệu và trả góp hàng tháng).

Sau khi nhận chung cư, chị chỉ ở 1 phòng, phòng còn lại đem cho thuê 3 triệu/tháng. Chị "lấy mỡ nó rán nó" dùng tiền này để trả phí chung cư, còn lại góp thêm để trả lãi ngân hàng. "Nếu không có gì thay đổi, trong 2 năm nữa số nợ này sẽ được chi trả hết", Lê Nhân hào hứng chia sẻ.

Nghe xong những chia sẻ của Lê Nhân, cộng đồng mạng cảm thấy ngưỡng mộ khi một cô gái 9X tự mình làm việc, mua nhà ở thành phố mà không cần sự trợ giúp của bất kì ai. Cũng có nhiều bạn trẻ mơ ước có được nơi ăn chốn ở đàng hoàng mà chưa thực hiện được.

Lương 10 triệu/ tháng, nữ nhân viên 9X mua nhà tiền tỷ giữa Sài Gòn

Nguồn
Link bài gốc