Cụ thể, trên các trang hailand.vn , giagocchudautu.com , datxanhkhudong.vn hiện đang quảng cáo dự án Phú Mỹ Eco Garden bằng những nội dung rất hấp dẫn thu hút : “ Dự án Phú Mỹ Eco Garden, là dự án sinh thái cao cấp, tọa lạc tại châu pha huyện tân thành thị xã phú mỹ. với quy mô 86 nền nhà phố và biệt thự sinh thái, là dự án liền kề với khu đô thị vệ tinh cảng quốc tế Cái Mép và Sân Bay Quốc Tế Long Thành, Và đồng thời hưởng trọn vẹn nhất về phát triển hạ tầng và giao thương trong khu vực. Đặc biệt, Dự án Phú Mỹ Eco Garden nằm cạnh hồ điều hoà Châu Pha rộng 160 ha. Ngay trung tâm Phường Mỹ Xuân. Tại đây, khách hàng sẽ sở hữu cho mình 1 sản phẩm tại một khu dân cư văn minh. Mang lối kiến trúc nhà hiện đại. Sở hữu một môi trường sống xanh, sạch đẹp. Là một nơi an cư lý tưởng tại khu vực.

                                                                          

                                                                           

                                                                             

                                                                             

                                                                              

                                                                              

Ngoài ra, còn nêu rõ thêm 6 lý do nên lựa chọn Phú Mỹ Eco Garden : pháp lý đầy đủ, thành phố cảng tương lai, giá bán tốt nhất khu vực, vị trí dự án gần như sở hữu ” Nhất cận thị, Nhị cận giang, Tam cận lộ”, trung tâm khu công nghiệp,  chất lượng cuộc sống.

                                                                            

Không chỉ vậy, các nhà môi giới còn khẳng định tiềm năng rất lớn mạnh cũng như phân tích kêu gọi các nhà đầu tư rất hợp lý : “Giả sử nếu Quý khách hàng đầu tư tại TP HCM thì sao ? nếu đầu tư tại khu vực trọng điểm như TPHCM, giá hiện tại đã rất cao thì mức tăng lợi nhuận sẽ không được như kì vọng. Trong khi đó, bất động sản liền kề trung tâm thành phố, nhất là ở những khu vực đang được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng như thị xã Phú Mỹ lại có thể mua được với mức giá thấp và khả năng bán được giá rất cao. Đặc biệt, chỉ vài năm tới khi cơ sở hạ tầng tại đây được hoàn thiện và đi vào hoạt động thì chắc chắn nhà đầu tư sẽ kiếm được mức lợi nhuận gấp nhiều lần vốn ban đầu đã bỏ ra. Vậy có thể khẳng định được, Vị trí Của dự án Sinh Thái Phú Mỹ Eco Garden, là điều tiên quyết giúp giá trị gia tăng cao, và là nơi có thể gửi gấm được giá trị gia tăng an toàn và nhanh chóng.”

                                                                            

 

Sự thật là tôi đã khá hứng thú và cũng có ý định rót chút đỉnh vốn vào đây, nhưng hôm nay đọc được thông tin trên báo chí về dự án Phú Mỹ Eco Garden thì lại nhận được một số thông tin hoàn toàn sai lệch, theo như bài báo chia sẻ thì trên địa bàn thị xã Phú Mỹ hoàn toàn không có dự án nào mang tên Phú Mỹ Eco Garden do DKRS làm chủ đầu tư, và đây là xác minh từ chính quyền thị xã Phú Mỹ.

Chưa dừng lại ở đó, tôi còn tiếp tục tìm hiểu thì thấy có nhiều bài viết hồi tháng 6/2021 của m.thanhnien.vn , baogialai.com.vn ,.. nội dung đề cập đến dự án này, khẳng định đây là “dự án ma” và còn liên quan đến hàng loạt dự án ma do Địa ốc Alibaba triển khai

                                                                        

                                                                         

Đã là một nhà đầu tư thì phải chấp nhận có thể xảy ra rủi ro và chuẩn bị từ trước, nhưng chúng ta vẫn có thể hạn chế tối đa nhất bằng cách tìm hiểu rõ thông tin và xem xét thật kỹ trước một dự án… Như dự án Phú Mỹ Eco Garden này chẳng hạn! người mua và các nhà đầu tư nên cân nhắc trước khi quyết định mua hay rót tiền vào dự án này.

Nguồn
Link bài gốc