Theo Công ty Cổ phần Vinhomes (Công ty Vinhomes), thời gian gần đây trên thị trường có rất nhiều thông tin liên quan tới bán các sản phẩm tại dự án Vinhomes Dream City (Hưng Yên). Để đảm bảo quyền lợi hợp pháp của các đối tác, khách hàng, Công ty Vinhomes chính thức thông báo hiện chưa có kế hoạch mở bán và chưa cho phép triển khai bất cứ hoạt động quảng cáo, bán hàng nào đối với dự án Vinhomes Dream City.

Có thể là hình ảnh về văn bản
Theo đó, toàn bộ các hoạt động quảng cáo, chào bán, nhận đặt cọc, giữ chỗ… của các nhân viên môi giới đối với dự án Vinhomes Dream City hiện nay đều là hành động tự phát, không được sự cho phép của Công ty Vinhomes. Ngoài ra, các thông tin, hình ảnh của dự án, cũng như thông tin nhận đặt cọc, gía, chính sách bán hàng… đang phát tán trên thị trường hiện nay đều là giả mạo, và có dấu hiệu lừa đảo. Cũng theo Vinhomes, hiện công ty chưa phát hành bất cứ thông tin, hình ảnh nào về dự án Vinhomes Dream City.

Về phía các đại lý phân phối, Vinhomes cũng chưa ký kết hợp đồng môi giới với bất kỳ đại lý nào cho dự án Vinhomes Dream City. Việc các đại lý, văn phòng giao dịch BDS tự mạo danh là đơn vị phân phối dự án Vinhomes Dream City là hoàn toàn không có cơ sở và sai sự thật. Đồng thời Vinhomes cũng đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý các trường hợp vi phạm gây tổn hại tới quyền lợi của khách hàng.

Trong thông báo, Vinhomes cũng khuyến cáo khách hàng cần cẩn trọng trươc các thông tin nhiễu loạn trên thị trường, tuyệt đối không thực hiện bất cứ giao dịch nào đối với các nhân viên môi giới, các sàn Bất động sản.

Nguồn
Link bài gốc