Cụ thể, Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cho biết Dash Xclusive đang thu hồi cà phê Imperia Elita Vitaccino sau kết quả phân tích cho thấy sản phẩm có chứa Sibutramine và Fluoxetine chưa được khai báo.

Sự hiện diện của sibutramine và fluoxetine trong cà phê khiến Imperia Elita Vitaccino trở thành một loại thuốc chưa được phê duyệt vì tính an toàn và hiệu quả.

leftcenterrightdel
 

Cà phê hòa tan bị thu hồi được đóng gói trong một hình hộp chữ nhật màu đen, chứa mười lăm gói 10g. Sản phẩm hiện đang được tiếp thị trên thị trường dưới dạng “chiết suất thảo mộc” và thực phẩm chức năng để giảm cân.

Các sản phẩm này đã được phân phối trên khắp nước Mỹ thông qua Internet và ebay tại www.ebay.com. Sản phẩm cũng được bán bởi các đại lý bán lẻ trên toàn thế giới. Tất cả các lô sản phẩm đều bị ảnh hưởng trong đợt thu hồi này.

Công ty khuyến cáo người tiêu dùng ngừng tiêu thụ sản phẩm cà phê Imperia Elita Vitaccino và trả lại sản phẩm cho Dash Xclusive có trụ sở tại Glendale, California. Bên cạnh đó, công ty cũng đang thông báo khách hàng về việc thu hồi sản phẩm bằng tin nhắn điện tử trên nền tảng ebay.

Được biết, kể từ khi đăng thông báo thu hồi, các cơ quan chức năng chưa ghi nhận bất kỳ báo cáo nào về các vấn đề sức khỏe có liên quan đến việc tiêu thụ sản phẩm cà phê kể trên.
Nguồn
Link bài gốc