Chả là nay mình có giao đơn cơm cho cậu này , đơn hàng ở khâu vận chuyển vẫn rất bình thường như bao đơn khác thôi nhưng vấn đề phát sinh lúc đến điểm giao hàng .

Mình đến nơi gọi cậu ấy lúc 20:31p như bên dưới , cậu ấy bảo mình đợi chút mình cũng ok thôi . Nhưng 5p sau không thấy nên mình điện lại cậu ấy lại bảo đang trên đường về ( lúc này mình lẩm bẩm chưa về đến nhà thì đặt đồ làm gì nhỉ , chắc trêu hả ?) .

Đợi lúc sau mình gọi tiếp vẫn bảo chưa về tới đứng đợi ,mình khá bực mình ở cuộc thứ 3 rồi vì khách khác của mình cũng đang phải đợi và có vẻ cũng khó chịu vì mình lâu đến . Đến 20:53p mình gọi tiếp thì thanh niên kia lại quay ngoắt 180° bảo là " em đứng đợi anh 30p không thấy đâu" kèm tin nhắn như dưới .

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Mình nghĩ thằng này có vấn đề à mà rõ bản thân mình là người phải đợi nó giờ nó quay sang nói mình ( tin nhắn cũng câu này đá lại câu kia 🤷🤷🤷 , đần vừa thôi chứ ) . Cuộc gọi sau đó cậu ấy bảo mình đi vào trong ngõ mình cũng ok vì đằng nào cũng phải vào để nói chuyện luôn vì thời gian chờ . Nào đâu chưa kịp nói thì thanh niên kia bảo mình làm dịch vụ thế thì nghỉ mẹ đi, có phải để thiệt đâu xong rút ví chắc định bố thí cho mình :))) Mình mới dúi cơm bảo cất tiền đi , ông sai như thế để tôi đứng đợi không mở mồm ra mà xin lỗi .....Thế là cắp m.ô.ng đi vào nhưng không quên nói vọng ra . 
Cũng chả có gì to tát nhưng cho mình hỏi từ bao giờ làm shipper phải chấp nhận bỏ quá nhiều thời gian ra chờ và phải " CÂM KHÔNG Ý KIẾN "  vì khách có thể tips vậy ạ =)))) Cậu kia còn rất trẻ ,chắc sinh viên 1 trường nào đó khu chùa Láng thôi nhưng mình không nghĩ sinh viên giờ văn hoá ứng xử kém như vậy ..

Từ tài xế Văn Thiện
Nguồn
Link bài gốc