Trong clip Miriam chia sẻ trên mạng xã hội, cô đăng kèm hình ảnh hai bữa ăn mình được phát trong suốt chuyến bay kéo dài 10 giờ, với bữa đầu tiên là một chai nước lọc. Đến bữa ăn tiếp theo, cô không nhận được món ăn nào.

Sau thời gian chờ đợi, Miriam cuối cùng cũng được phục vụ đồ ăn. Tuy nhiên, đó không phải bữa ăn theo chế độ phục vụ tiêu chuẩn của chuyến bay, mà do một tiếp viên đã lấy phần ăn thay thế ở hạng thương gia cho cô.

Miriam chia sẻ trong video: “Cảm ơn cô tiếp viên tốt bụng vì đã lấy hoa quả và đồ cuốn cho tôi”.

“Những suất phần ăn đặc biệt được phục vụ trên mọi chuyến bay cho mọi hạng vé”, theo thông tin đăng tải trên website của hãng bay.

Hãng này cũng lưu ý tới hành khách: “Chúng tôi không thể đảm bảo phục vụ được những bữa ăn đặc biệt này nếu hành khách không đặt bữa ăn 24h trước giờ bay”.

Tuy nhiên, theo Miriam, cô đã đặt trước và nhiều lần xác nhận lại với hãng.

Trong video của cô, nhiều người đặt ra câu hỏi tại sao cô không tự mang đồ ăn theo. Phản hồi những bình luận, cô cho biết: “Tôi thường mang thêm đồ ăn để đề phòng. Nhưng chuyến bay đã bị hoãn lại nhiều giờ, tôi không thể chủ động chuẩn bị thêm gì để lót dạ”.

Theo New York Post/Zing

Nguồn
Link bài gốc