Mới đây, Võ Hà Linh đã tới quán ăn của nam nghệ sĩ Trấn Thành để trải nghiệm và review. Đến quán, nữ YouTuber đã gọi 3 loại nước và hơn 10 loại thức ăn để đánh giá sự đồng đều về chất lượng của các món ăn. Trong đó, có những món Võ Hà Linh đã chi hơn 400 nghìn đồng để trải nghiệm,… tất cả các món này đều được Hà Linh đánh giá cao.

Vừa mới bước vào, nữ YouTuber tỏ ra ngạc nhiên, thích thú trước không gian của quán khi được trang trí một cách hài hoà, đẹp mắt và thực khách dùng bữa tại quán khá đông. Không để người hâm mộ đợi lâu, Võ Hà Linh đã gọi 3 món nước được bán chạy của quán để dùng thử. Qua đó, cô nàng chỉ đánh giá cao trà nhãn lài bởi độ thanh thanh, dịu mát với hai vị chua ngọt thích hợp để giải nhiệt vào mùa hè.

Tiếp theo, nữ YouTube đã gọi liên tiếp 3 loại há cảo - món ăn đặc trưng của người Trung Hoa. Lần đầu nếm thử, "chiến thần review" tỏ ra khá ngạc nhiên trước độ mỏng, mềm và dai của lớp vỏ há cảo. Đối với món há cảo tôm phúc lục, Võ Hà Linh cho rằng đây là món ăn được bày trí đẹp mắt, nhân bên trong khá nhiều. Tuy nhiên, phần tôm có vẻ không được tươi, rất giống tôm đông lạnh. Với hai loại tiếp theo là há cảo tôm thịt và há cảo sò điệp, nữ YouTuber cho biết hương vị của cả 2 khá giống nhau, đều giữ được nét đặc trưng là nhiều nhân và lớp vỏ mỏng.

leftcenterrightdel
 

Đối với món canh bào ngư Nhật thượng hạng, nữ reviewer thẳng thắn chia sẻ hải sản của quán cụ thể là sò điệp, bào ngư không tươi, là đồ đông lạnh. Về món đắt nhất Canh Bào Ngư Thượng Hạng với giá hơn 400.000 đồng cho một bát canh , cô góp ý thẳng: "đây là món ăn đắt nhất nhưng cũng là món mang lại sự thất vọng vì con bào ngư dai nhưng không giòn như bào ngư tươi. Và khi ăn xong thì bào ngư sẽ để lại vị tanh giống như hải sản để đông lạnh lâu ngày. Còn về nước súp thì rất ngon, ngọt từ rau củ và gà". Hà Linh cũng khẳng định món ăn này không đáng với giá tiền.

Nữ YouTuber nêu quan điểm, nước canh mang vị ngọt tự nhiên của rau củ nhưng phần quan trọng là sò điệp và bào ngư lại không tươi, thậm chí có phần hơi tanh. “Đây là một món mình thực sự thất vọng. Bào ngư không được giòn và nhai một lúc sẽ cảm giác hơi tanh vì phần hải sản giống như đồ đông lạnh được để lâu”.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Sau bài review của Hà Linh, ngược lại với suy đoán của nhiều netizen, A Mà Kitchen với giá cả cao ngất ngưỡng chuyến này sẽ "tới công chuyện" với nữ chiến thần review, Võ Hà Linh lại dành nhiều lời khen cho quán. Cuối clip, Hà Linh chia sẻ thẳng thắn: "Bọn mình đã gọi rất nhiều món ăn để biết chất lượng các món của nhà hàng có đồng đều hay không. Mình khẳng định đây là một trong số rất ít nhà hàng bọn mình ăn mà mình cảm thấy thỏa mãn. Thứ nhất là không gian quán, thứ hai là cách phục vụ của nhân viên, thứ ba chất lượng món ăn rất đồng đều". Cô cũng khẳng định: "mình chẳng bao giờ nịnh ai mà cũng chả bao giờ phải nịnh ai  vì cái gì".

Chỉ ít giờ sau đó, nhà hàng đã ngay lập tức phản hồi lại đánh giá của Hà Linh bên dưới đoạn video. Nhờ động thái này, nhà hàng Trấn Thành đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía dân tình.

Cụ thể, nhà hàng của Trấn Thành tỏ ra rất tôn trọng những nhận xét của Hà Linh và cho biết sẽ tiếp thu và sửa đổi những gì chưa tốt. Dòng chia sẻ của nhà hàng bên dưới bài đăng như sau: “Cám ơn Hà Linh đã bớt chút thời gian ghé nhà hàng A.M. trong chuyến công tác ở sài gòn lần này. A.M mà rất cám ơn bạn đã để lại một feedback chi tiết và chân thành nhất từ cảm nhận của bạn. A.M luôn lắng nghe và khắc phục những gì cho tốt và phát triển những gì khách hàng đã gửi gắm tình yêu cho món. A.M mong sẽ có dịp đón tiếp bạn nhiều hơn nữa cho những lần ghé Sài Gòn nhé”.

leftcenterrightdel
 

 

Nguồn
Link bài gốc