Mới đây, trên group Hội Review đồ ăn có tâm, người dùng Facebook K.L.Q có chia sẻ dòng trạng thái về việc anh cùng người yêu đi ăn bún bò Huế tại quán O Huyền 130 Thụy Khuê – một địa chỉ đã trở nên quá quen thuộc với các tín đồ mê bún bò Huế:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Cụ thể, theo anh K.L.Q cho biết, quán Bún bò Huế O Huyền đã là quán quen từ thời sinh viên, là địa chỉ mà anh thường xuyên lựa chọn và lui tới nhiều lần từ thời sinh viên đến giờ. Tuy nhiên lần này bát bún bò dành cho người yêu anh lại có phần topping khá lạ về phần nhìn. Ngay khi nhận bát bún, người yêu anh K.L.Q đã thắc mắc, nghi vấn và quyết định “bỏ bữa” bởi vật thể xuất hiện trên khúc chân giò heo chẳng khác gì “con dòi”.

Anh Q đã liên tục lên mạng tìm kiếm, kiểm chứng và khẳng định vật thể kia hoàn toàn trùng khớp với con dòi. Quá kinh hãi, anh cùng bạn gái quyết định bỏ bữa. Anh Q có phản hồi lại với cô chủ quán về tình trạng lạ xảy ra với bát bún tuy nhiên người chủ này lại xuề xòa cho vật thể lạ đó chỉ là thứ do cốt xương hầm đùn ra?

Câu trả lời của chủ quán, đem đối chứng với hình ảnh anh Q đăng tải quả thực khó lòng khiến cho anh Q cùng các vị thực khách cảm thấy an tâm.

Ngay sau khi dòng trạng thái anh Q đăng tải đã có hàng ngàn lượt quan tâm, bình luận của độc giả. Đa số mọi ý kiến đều cho rằng vật thể lạ trên khúc chân giò kia thực sự có vấn đề:

leftcenterrightdel
Nhiều ý kiến cho rằng sau sự việc này sẽ không còn dám ăn bún bò Huế nữa. 
leftcenterrightdel
Có độc giả nhận định để xảy ra việc nảy dòi nảy bọ như thế này là do chủ quán để đồ dùng không hết đem đông lạnh, gặp thời tiết nóng mới nảy bọ lên như vậy… 

Bún bò Huế là món khoái khẩu của nhiều người. Tuy nhiên với tình trạng khâu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhất là trong điều kiện thời tiết đang nóng dần lên, mùa hè sắp tới, thì các cửa hàng nên chăng phải hết sức cẩn trọng. Để xảy ra sự việc như lần này thiết nghĩ cửa hàng Bún bò Huế O Huyền cũng nên xem lại cung cách làm việc. Khách hàng là thượng đế và đương nhiên họ đủ sành sỏi, am tường để nhận định được đâu là ấu trùng lạ đâu là chất ngọt từ tủy xương, chứ không thể nghiễm nhiên trả lời cho qua loa là xong.


Nguồn
Link bài gốc