Người Mua xin trích dẫn bài tố quán San Tokbokki của phía gia đình nữ khách hàng Trang Hà Hoàng trong Hội Review đồ ăn có tâm như sau:

leftcenterrightdel
 

Không biết là do quán làm ăn tắc trách hay do chị gái mình đang gặp hạn tam tai nên ăn miếng gimbab bị rách cả dạ dày vậy cả nhà???
Sống giữa thời đại 2021 mà giờ quấn gimbab còn có cả miếng sắt cọ nồi trong nhân mà #SAN_TOKBOKKI cũng không nhìn thấy à? Hay đầu bếp bị lác như nào thì nói 1 câu thôi.

Chị mình sai 1 chuyện duy nhất là đói quá ăn không nhai kỹ. Ăn 1 miếng gimbab mà nhập viện vì quá đau bụng các bạn ạ. Đi nội soi mới thấy có cái móc sắt đang cắm vào dạ dày phải gắp ra. Để lâu chút nữa thì ko biết còn nguy hiểm thế nào.

Vậy mà đại diện quán #SAN_TOKBOKKI cho người đến không 1 câu xin lỗi và vứt ở nhà mình 2 triệu và còn để lại câu nói: LỖI KHÔNG HOÀN TOÀN DO QUÁN.

Giờ bảo đến lấy lại 2 triệu cũng bơ lác, nhắn tin gọi điện ko thèm trả lời.

Đúng là không có tâm tốt nhất đừng mở hàng ăn, đồ ăn vào người đấy chủ quán ạ. Mong bạn đọc được những dòng này và mình đợi 1 lời giải thích từ bên bạn từ 27/2 đến giờ rồi chứ không phải là đến quẳng 2 triệu rồi bơ lác vậy đâu.

P/s: Mọi người ơi nhìn cái móc sắt qua camera nội soi thì nó to chứ ở ngoài nó bé lắm ạ! Nên nó ở trong miếng gimbab chị mình chỉ nhai qua loa nên mới ko thấy ạ!

Mình đăng lên để mọi người chú ý ăn nhớ nhai kỹ và chọn quán mà ăn nữa vì cái mình khó chịu ở đây là cái thái độ với khách hàng của quán này chứ nếu thiện chí đến xin lỗi và nhận lỗi thì đã Không có gì để nói!

leftcenterrightdel
Ảnh chụp màn hình đoạn trao đổi giữa khách và quán San  

Còn việc vì sao chắc chắn là do miếng gimbab này chứ ko phải do loại đồ ăn khác thì mình cũng nói luôn là chị mình giảm cân nhịn đói cả ngày, đói quá mới ăn vội miếng gimbab này thì đêm đau bụng dữ dội luôn ạ. Phải chắc chắn mình mới dám up thế này chứ mình không bán đồ ăn nên không phải yếu tố cạnh tranh hay dìm thương hiệu này cả nhà nhé, hoan hỉ!”

leftcenterrightdel
 

Ngay sau đó, chủ quán SAN TOKBOKKI cũng đã có bài đăng đính chính trên Hội Review đồ ăn. Tóm tắt lại bài đính chính thì phía chủ quán SAN TOKBOKKI cho biết không hề có chuyện quán ‘bơ’ khách và quán không dùng ghim nên cũng không biết móc sắt có từ đâu.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Sau khi chủ quán đăng tải bài đính chính, dân mạng tranh cãi càng gay gắt nhưng phần đông đều không đồng tình với cách xử lý chưa hợp lý từ phía quán SAN TOKBOKKI. Dư luận cho rằng lý giải về việc không có ghim, cũng như cách xử lý khi khách muốn hoàn tiền bù của quán là chưa hợp tình hợp lý. 

Việc có xuất hiện dị vật trong thức ăn là sự cố mà không đơn vị kinh doanh nào mong muốn xảy ra cả. Trong trường hợp này, chính cách ứng xử chưa chuyên nghiệp và thái độ của quán khiến cho câu chuyện đi quá xa.

Qua sự việc của bạn này, mong rằng các bạn ăn uống nhớ là nhai kỹ nhé, cẩn thận một chút vẫn hơn, tránh tiền mất tật mang!


Nguồn
Link bài gốc