leftcenterrightdel
 

 Đi vào mùa nào đẹp nhất trong năm?

Nằm ven biển vùng duyên hải Nam Trung Bộ, khí hậu Phú Yên chia làm 2 mùa mưa - nắng rõ rệt. Du lịch Phú Yên đẹp nhất vào mùa nắng, kéo dài từ tháng 1 đến tháng 9. Vào khoảng thời gian này, bạn sẽ thấy một Phú Yên rực rỡ nắng vàng, cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, không khí trong lành, thích hợp để du lịch, khám phá vịnh, đảo.

Đến Phú Yên bằng cách nào?

Có nhiều cách để đến với xứ Nẫu mộng mơ, trong đó di chuyển bằng đường hàng không là thuận lợi và tiết kiệm thời gian nhất. Du khách ở Hà Nội và TP. HCM có thể đặt vé máy bay Vietnam Airlines, Vietjet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airlines và bay thẳng đến sân bay Tuy Hoà (Phú Yên) với giá vé dao động khoảng từ 700.000 - 3.000.000 VNĐ/chiều.

Từ sân bay Tuy Hòa, bạn có thể gọi taxi để vào trung tâm thành phố với khoảng cách chỉ khoảng 10km.

Ngoài ra, khách du lịch từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh có thể tới Phú Yên bằng tàu hoả. Mức giá từ 240.000 - 580.000 VNĐ/chiều tuỳ điểm xuất phát. 

Ở đâu?

 Dưới đây đều là những thông tin khách sạn mình đã trực tiếp trải nghiệm, gồm các khu vực vịnh Xuân Đài, Gành Đỏ và thành phố Tuy Hòa. Chúng là những khách sạn từ 1-5 sao, khoảng giá từ 200 ngàn đến 2 triệu 1 đêm. Bạn tham khảo rồi tùy thuộc vào tiêu chuẩn, tình hình tài chính của bản thân, chọn khách sạn phù hợp nhất.

Bạn nên gọi điện trực tiếp vào số hotline của bên khách sạn để có thể hỏi giá chính xác nhất thời điểm bạn đặt cũng như được hỗ trợ 24/7, hơn hết để có thể chọn và yêu cầu khách sạn giữ lại cho bạn phòng đẹp nhất chứ không họ thích phòng nào thì xếp đấy.

Bạn nên gọi và đặt trước ít nhất 15 ngày (thậm chí là cả tháng), để có thể chọn phòng ưng ý nhất nha! Đặc biệt là vào mùa hè, lượng khách cực kì đông, dù bạn đi 2 người hay đi theo đoàn lớn, tốt nhất nên đặt trước 1 tháng, thậm chí là 2-3 tháng để còn phòng cũng như được chọn phòng đẹp nhất.

Điểm check-in siêu đẹp nhất định phải đến tại Phú Yên

Phú Yên với những thảm cỏ xanh rì, những ghềnh đá gập gồ và bãi biển xanh trong vắt luôn gây thương nhớ cho khách du lịch mỗi khi ghé thăm. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, từ khách sạn Apec Mandala Phú Yên, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới rất nhiều điểm đến hoang sơ và tươi đẹp nhất tại Phú Yên như Ghềnh Đá Đĩa, Gành Ông - Bãi Xép, Mũi Điện, Bãi Môn, nhà thờ Mằng Lăng, cầu gỗ Ông Cọp, vịnh Vũng Rô, Hòn Nưa, Cù Lao Mái Nhà, Đầm Ô Loan… Tới đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ, bao la của đại dương xanh mát, khám phá những tuyệt tác kiến trúc thiên nhiên lạ mắt của tạo hoá… mà còn mang về “1001” bức ảnh sống ảo cực chất nữa đó.

leftcenterrightdel
Ghềnh đá đĩa 
leftcenterrightdel
 Tháp Nghinh Phong
leftcenterrightdel
Hải đăng Mũi Điện 

Ăn gì?
Không chỉ nổi tiếng với những điểm đến hoang sơ, tươi đẹp, Phú Yên còn sở hữu thiên đường ẩm thực siêu hấp dẫn, với “1001” món ngon khác nhau như: mắt cá ngừ đại dương, bánh canh hẹ, cơm gà Phú Yên, gỏi cá mai và các loại hải sản biển…

Với kinh nghiệm du lịch từ A đến Z nêu trên, hãy xách ba lô lên, đi và tận hưởng xứ hoa vàng, cỏ xanh Phú Yên ngay thôi!

Nguồn
Link bài gốc