Cụ thể, tài khoản Facebook cá nhân có tên C.N đã đăng tải bài viết bóc phốt hệ thống phòng tập gym The Fox Fitness để xảy ra chấn thương nghiêm trọng với khách hàng, đồng thời tố đại diện ở đây có thái độ thách thức, trốn tránh trách nhiệm xử lý vấn đề:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Dòng trạng thái của chị C.N nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Như vậy, theo phản ánh, chị C.N đã chi hơn 20 triệu đồng cho 2 gói (48 buổi) tại 1 phòng tập The Fox Fitness với mong muốn lấy lại dáng sau sinh. Ngày 9/11/2020, trong quá trình tập luyện chị bị ngã dập mặt khi đang được PT cho tập bài Glute Ham Raise - nâng ngược người kèm tạ đĩa 10 cân, trên dụng cụ cao 1,2 mét. Chị N bị tai nạn phải (khâu hơn 10 mũi cả trong và ngoài miệng), mặt (trật khớp hàm, miệng không há được và khó nói, không uống được nước nếu không có ống hút), trật đốt cổ nhưng đau nhất là giãn dây chằng và lung lay tổng 12 răng.

Việc khách hàng bị đa chấn thương như vậy trong khi chế độ tập của The Fox Fitness là 1 kèm 1 (1 khách 1 huấn luyện viên) thì liệu PT tập cùng chị N có thực sự vô can?

Đáng nói hơn, khi thấy khách hàng đau đớn, gặp nạn như vậy mà từ nhân viên cho đến toàn thể ban Giám đốc đều trốn tránh trách nhiệm khiến chị N đã đau đớn về thể xác lại càng suy sụp về mặt tinh thần. Chị N cho biết từ khi xảy ra chuyện, toàn bộ nhân viên phòng tập không một ai biết sơ cứu, trung tâm cũng không cử ai đi theo hỗ trợ lúc chị N cấp cứu tại Việt Đức.

Tới 2/12, sau khi các vết khâu đã lành và khớp hàm đã được chỉnh lại, chị N tới gặp quản lý phòng tập để làm việc. Tuy nhiên khi đề cập tơi phương án bồi thường, phòng tập yêu cầu chị N cung cấp thêm thông tin chi tiết  về chấn thương qua mail và giải pháp bồi thường mà chị N mong muốn. Đáng nói sau khi gửi mail, gọi điện chị N vẫn không nhận được câu trả lời thích đáng từ phòng tập. Trưởng phòng đào tạo The Fox Fitness cho biết không hề hay biết tin về tai nạn của chị N. Điều này khiến chị hoang mang, và chị cho rằng quản lý trung tâm đã cố tình trì hoãn không trả lời khách hàng? Và công ty đã biết về tai nạn này nhưng cố tình lờ đi?

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Xác nhận từ Bệnh viện Việt Đức về đa chấn thương của chị C.N 

Điều khiến chị N bức xúc hơn cả là thái độ quy kết, đẩy trách nhiệm về phía khách hàng của phòng tập The Fox Fitness. Theo chị N, phòng tập chỉ nhận lỗi  phản hồi chậm còn tai nạn thì 1 phần lỗi là của PT, còn lại là do chị gây nên, một lời xin lỗi khách cũng không có.

Giải pháp bồi thường The Fox Fitness đưa ra là tặng chị n gói tập 2 năm miễn phí. Một người đã bị đa chấn thương vùng mặt, gãy tới 12 cái răng... thì liệu còn có thể quay lại tập gym nữa hay không? Chị N cho rằng gói 2 năm tập miễn phí của bên đó không có nghĩa lý gì với chị và cảm thấy không hài lòng. 

Đáng nói, trong quá trình trao đổi, bên phòng tập còn có thái độ thách thức, đe doạ chị: 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Nguồn facebook C.N 

Hiện, chị N vẫn chưa hết "sốc" bởi chấn thương nghiêm trọng gặp phải cũng như cách hành xử từ một hệ thống phòng tập lớn như The Fox Fitness.

Trước những thông tin phản ánh trên dư luận nghi ngại chất lượng trang thiết bị cũng như chế độ vận hành quản lý tại các phòng tập gym. Khi có tai nạn xảy ra điều đầu tiên phải nghĩ ngay đến là bảo vệ quyền lợi cho khách hàng chứ không phải là khăng khăng chối bỏ trách nhiệm. Thiết nghĩ đó mới là phương châm đúng, hướng đi lâu bền của một thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp. Khi sự việc xảy ra, không ít các chị em phụ nữ đã đồng loạt bảo nhau tránh xa các phòng tập thuộc hệ thống của thương hiệu trên.

 


Nguồn
Link bài gốc