Theo những thông tin được tài khoản Hieu Nguyen chia sẻ trên trang cá nhân, quá trình oder đồ uống tại Highland Coffee Du thuyền, bạn đã phát hiện viên đá trong đồ uống của bạn có xuất hiện “sinh vật lạ” nên đã phản ánh với nhân viên quán. Tuy nhiên nhân viên quán cũng chỉ cho rằng có thể “sinh vật lạ” này đã tự bay vào cốc nước.

leftcenterrightdel
 Bài viết được bạn Hieu Nguyen đăng tải.

Thế nhưng nếu theo hình ảnh được bạn Hieu Nguyen chia sẻ thì rõ ràng “sinh vật lạ” kia đã nằm bên trong viên đá, như vậy không thể có chuyện là tự bay vào được.

Sau khi bài viết được chia sẻ, cư dân mạng thực sự "sốc" về chất lượng của một thương hiệu nổi tiếng như Highland Coffee. Nhiều ý kiến cho rằng đây là lỗi của nhà cung cấp đá cho Highland Coffee nên có thể thông cảm cho thương hiệu này. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến phản bác khẳng định Highland Coffee phải chịu trách nhiệm về sự cố đáng tiếc nêu trên. Bởi với một thương hiệu lớn như Highland Coffee thì yêu cầu kiểm tra các nguyên liệu đầu vào cần phải được thực hiện quy củ và chặt chẽ. Chứ không phải để đến khi xảy ra sự cố lại đổ lỗi cho nhà cung cấp hay nhân viên bán hàng được.

Từ sự việc này cũng khiến dư luận không thể không đặt ra câu hỏi về quy trình kiểm tra nguyên liệu đầu vào của một thương hiệu nổi tiếng như Highland Coffee. Phải chăng đã quá buông lỏng nên mới dẫn đến hậu quả như vậy?

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Cư dân mạng đánh giá thương hiệu này từng rất nhiều lần bị "bóc phốt". Và khẳng định thương hiệu này phải chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng chứ không thể đổ lỗi cho bên cung cấp nguyên liệu được. 

Được biết đây cũng không phải Highland Coffee vướng phải những "lùm xùm" đáng tiếc. Mới đây nhất, vào tháng 6/2021 thương hiệu đồ uống này cũng bị khách hàng "tố" "đuổi khéo" khách hàng. Sư việc này cũng thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Thiết nghĩ sau những sự việc này Highland Coffee cần có những biện pháp chấn chỉnh để cải thiện cả về chất lượng đồ uống lẫn thái độ phục vụ khách hàng. Có như vậy mới hi vọng lấy lại được niềm tin nơi khách hàng!


Nguồn
Link bài gốc