Gọi steak và đồ uống theo như giới thiệu là trong Menu theo mùa của nhà hàng. Mình chọn Trà DREAMY SUMMER (trà dâu hoa quả).

Khi mang đồ uống ra, mình đã khuấy đều như hướng dẫn. Tuy nhiên, ngay hớp đầu tiên mình đã bị cảm giác cháy khé cổ họng. 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Đây là một cảm giác mà ngay cả khi mình uống rượu Tây rượu mạnh cũng chưa bao giờ có. Sau đó họng mình bị rát và nghĩ có thể 1 lúc sẽ hết nhưng Không, đến khi ngồi viết ra dòng này mình vẫn còn rất khó chịu cổ họng và bụng mình đang bị râm ran như kiến cắn.

Đáng tiếc là vợ mình cũng uống thử và cũng dính đòn luôn. Sau đó mình gọi nhân viên ra nhờ test thử cốc trà này nhưng bạn nhân viên rất nhanh nhẹn cầm về quầy đổ đi rồi báo lại mình để bạn ý thay đồ uống khác.

Vợ mình đã hỏi các bạn xem liệu có cho nhầm gì vào trà không và câu trả lời là tại anh chị uống không quen???! 

Câu trả lời khiến mình ko thể hài lòng bởi đây là đồ uống rất nhiều người, trong đó có mình đã dùng thử trước đây. Rõ ràng, ngay cả việc các bạn ko test thử lại đồ uống và trả lời kiểu đó cũng đã là không ổn rồi.

Sau đó, mình ko chịu nổi cổ họng đã phải xin 1 cốc nc lọc. Chờ mãi mới có người mang ra cho mình, hóa ra là bận điền thêm vào hóa đơn 1 chai Aqua. Chai nước ko đáng gì nhưng cách các bạn phủi tay sau khi bị phản ánh đồ uống đã nói lên nhiều điều.

Các bạn sau đó đổi cho vợ chồng mình cốc trà loại khác Rosie Hoa Quả và vợ mình có nếm thử thì ko có vấn đề gì. 

Vì vậy, mình đã gọi quản lý và hỏi nhờ xem cốc kia có đổ nhầm cái gì vào ko để vợ chồng còn đưa nhau đi kiểm tra. Câu trả lời là đã đổ mất rồi, em xin lỗi anh thông cảm, người có bị sao thì báo lại cho bọn em chấm hết.

Quá buồn cho chuỗi nhà hàng steak được đông người đón nhận từ già tới trẻ. Mình chỉ ko biết liệu người già hoặc trẻ nhỏ uống nhầm phải cốc trà đó thì hậu quả sẽ ra sao, có ảnh hưởng nặng hơn thanh niên như bọn mình hay ko?

Hy vọng mọi người lưu ý về đồ uống tại đây nhé, mình làm báo nói sai nửa lời trời đánh thánh vật luôn! Cảm ơn mọi người đã đọc ạ.

 
Nguyễn Viết Thành
Nguồn
Link bài gốc